ปราจีนบุรี-ตำรวจเตรียมแสดงหมอลำโชว์เด็กย่านนิคมอุตสาหกรรม ขณะ อปท.เตรียมจัดวันเด็กจรดเที่ยงคืน

ปราจีนบุรี-ตำรวจเตรียมแสดงหมอลำโชว์เด็กย่านนิคมอุตสาหกรรม ขณะ อปท.เตรียมจัดวันเด็กจรดเที่ยงคืน

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

            เมื่อเวลา 18.30 น.วันนี้ 11 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานบรรยากาศก่อนวันเด็กแห่งชาติ จ.ปราจีนบุรี หลายหน่วยงานเต็มไปด้วยความคึกคักแล้ว อาทิ บริเวณหน้าลานอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ตรงข้ามที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ถนนปราจีนอนุสรณ์ ต.หน้าเมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีการนำอาหาร – เครื่องดื่ม เครื่องเล่นสำหรับเด็ก มาบริการให้ความสนุกสนาน – บันเทิง –อิ่มอร่อย แก่เด็ก ๆ นับ กว่า 1,000 คน ที่เป็นแหล่งรวมสถานศึกษา อาทิ โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดหลวงปรีชากูล), โรงเรียนอนุบาลปราจีนบุรี, โรงเรียนปราจีนกัลยาณี (ปกณ.) ,โรงเรียนปราจีนราษฎรอำรุง(ปรอ.),วิทยาลัยเทคนิค ที่หลังเลิกเรียน ได้มาพักผ่อน – สนุกสนาน จนอาหาร เครื่องดื่ม ของเล่นขายดี
             พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ กล่าวว่า ได้ประชุม กต.ตร.ฯ สัญจร สภ.ศรีมหาโพธิ ได้มีการจัดกิจกรรมวัดเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.67 แก่ บุตรหลานตำรวจ – เด็กและเยาวชนในพื้นที่ย่านนิคมอุตสาหกรรม อ.ศรีมหาโพธิ และ ใกล้เคียง กิจกรรม ช่วงเช้าเริ่ม 09.00-12.00 น. และใน ช่วงเย็น มีการจัดกิจกรรมด้วยรักและผูกพัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ เริ่ม 18.00 น. คณะกรรมการ กต.ตร.ฯ เห็นชอบสนับสนุนทุนการศึกษาและของรางวัล ท่านละ 1,500 บาท
             โดยสีสันหนึ่งคือ เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีมหาโพธิ กำลังซักซ้อมกิจกรรมแก่เด็ก ๆ ในวันเด็ก เช้า – เย็น จัดนำเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการแสดง “หมอลำตำรวจ” ที่จะให้ความบันเทิงจากตำรวจสำหรับเด็กและเยาวชน การจับของขวัญรางวัล เกม สนุกสนาน
             ส่วนในช่วงเช้าศูนย์กลางงานวันเด็ก วันที่ 13 ม.ค.67 ที่บริเวณข้างศาลพระหลักเมืองปราจีนบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี นางธนวรรณ พากเพียรศิลป์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปราจีนบุรี จัดกิจกรรมสำหรับเด็กและเยาวชน ร่วมสนุกแจกรางวัล – ของขวัญ ทุกคน ,ชมกิจกรรมสนุกสนาน , การแสดงของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ทั้ง 6 โรงเรียน การชมอาวุธยุทธโทปกรณ์ทางทหารของหน่วยทหารจาก “ทหารบูรพาพยัคฆ์” กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (พล ร.2 รอ.) ทหารราบยานเกราะแห่งแรกของไทย นำ รถถัง ,ปืนใหญ่ ปืนกล ,อาวุธประจำกาย ,ยานพาหนะลำเลียงพล ทั้งทางอากาศ – ทางบก มาจัดแสดงให้เด็กและเยาวชนได้ศึกษา – สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมบริการซุ้มอาหาร –เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน
            ส่วน ช่วงบ่ายจรดยาวต่อเนื่องถึงเที่ยงคืน นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งเดียวในไทย ที่ยาวจรดเที่ยงคืน พร้อมบริการ เที่ยวฟรี กินฟรี มีอาหาร –เครื่องดื่มบริการทั้งเด็ก ๆ และผู้ปกครอง ของแจก ของเล่น กิจกรรมการแสดงของสถานศึกษา ,นิทรรศการความรู้ ,การจับรางวัลมากมายตลอดงาน อาทิ ลุ้นรับรางวัล จักรยาน 50 คัน -โทรศัพท์ OPPO จำนวน 5 เครื่อง -ทีวีจำนวน 2 เครื่อง -พัดลม 20 ตัว -ตุ๊กตามูลค่า 50,000 บาท พร้อมกับ มีรถไฟฟ้า มีตู้เย็น มีของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!