ชลบุรี-เพจดังเผย..ป้ายห้าม bolt เข้าคอนโด วินรับจ้างอ้างนายอำเภอสั่ง ส่วนนิติฯคอนโดบอกไม่รู้เรื่อง

ชลบุรี-เพจดังเผย..ป้ายห้าม bolt เข้าคอนโด วินรับจ้างอ้างนายอำเภอสั่ง ส่วนนิติฯคอนโดบอกไม่รู้เรื่อง

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

          จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part6 ได้ลงภาพป้ายขนาดใหญ่ และมีข้อความในป้ายว่า “ห้าม Bolt กับ Grab เข้ามารับลูกค้าในลุมพินีวิลล์ โดยเด็ดขาด ให้ห่างจากวิน จยย.รับจ้าง ซ้ายขวา 100 เมตร หากท่านฝ่าฝืนจะถ่ายรูปส่งขนส่งเปรียบเทียบปรับ คำสั่งจากนายอำเภอ”
           ล่าสุดวันนี้ ( 30 ส.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดังกล่าว โดยเข้าสอบถามกับนิติบุคคลของคอนโด ซึ่งได้รับคำตอบเพียงว่าไม่ได้สั่งให้วิน จยย.ทำป้าย หรือเกี่ยวข้องใดๆ เลย พร้อมให้ลบข้อความชื่อของคอนโดออก ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามวิน จยย.รับจ้างตรงบริเวณดังกล่าว เพื่อขอทราบเรื่องป้าย
            นายแมน อายุ 30 ปี จยย.รับจ้าง เปิดเผยว่า ป้ายดังกล่าววิน จยย.รับจ้างทำกันเอง โดยก่อนหน้านี้ทางอำเภอ ตำรวจ ขนส่ง รวมทั้ง สส. พื้นที่อำเภอบางละมุงได้มีการประชุมร่วมกัน เกี่ยวกับการมีปัญหาระหว่างวิน จยย.รับจ้างกับโบทล์ โดยนายอำเภอพูดว่าการรับส่งผู้โดยสารของโบทล์ ต้องห่างจากวิน จยย.รับจ้าง 100 เมตร เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะและตะโกนท้าทายกัน ซึ่งหลังจากทำป้ายปัญหาก็ลดน้อยลง พูดไปก็เหมือนเอาดีเข้าตัวและไม่ได้กักกันสถานที่ พวกผมทำงานหน้าเดียว นอกจากนี้ทุกคนเห็นตอนปัญหามันเกิดขึ้นแล้ว แต่ใครเป็นคนเริ่มพวกผมอยู่กับที่ แต่ก่อนมีปัญหาหรือไม่วิน จยย.ยกพวกตีวิน จยย.ด้วยกันเอ หรือป่าว ไม่มีหรอกครับ แต่ก่อนอาจยอมรับว่ามีการควักมือเรียกโบทล์ และเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน แต่ปัจจุบันหลังจากทำป้ายขึ้นมาเพราะต้องการหลีกเลี่ยงการปะทะกัน ซึ่ง อยากจะให้ประชาชน ที่ดูข่าวเข้าใจพวกผมบ้างเท่านั้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!