ชลบุรี-ล่า”ไอ้แดง”ใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิง 2 ขวบ 5 เดือน

ชลบุรี-ล่า”ไอ้แดง”ใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิง 2 ขวบ 5 เดือน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ส.ค.66 ร.ต.ท ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งความจาก นางสาวตรา นามสมมุติ อายุ 30 ปี ว่าลูกสาววัย 2 ขวบ 5 เดือน ชื่อ ด.ญ.เพชร นามสมมุติ ถูกไอ้โรคจิต กระทำชำเรา และ ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ด้วยการใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ จนเกิดอาการอวัยวะเพศฉีกขาด มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก
            นางสาวตรา แม่ของน้อง เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 28 ส.ค.66 ) ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. น้องเพชร ได้วิ่งมาหาคุณยาย พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟาย บอกว่า “ยาย เค้าทำหนู เค้าใช้นิ้วแหย่ อวัยวะเพศ” พอตกเย็นในวันเดียวกัน ยายของน้องก็นำเรื่องทั้งหมดมาเล่าให้ตนฟัง จึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอ ปรากฎคุณหมอแจ้งว่า อวัยวะเพศของฉีกขาด และมีเลือดไหลไม่หยุด อีกทั้งหมอต้องนำผลเลือดไปตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนจะพามาลูกสาวเข้าแจ้งความในวันนี้ เหตุเกิดที่ห้องแถวไม่มีเลขที่ ย่านหมู่บ้านนาเหมือง หมู่ 5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนบ้านเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ไม่ถึง 2 เดือน ชื่อว่า นายแดง อายุประมาณ 40 ปี นอกจากนี้ น้องยังเล่าให้ฟังว่า ถูกนายแดงใช้นิ้วแหย่เข้า-ออก ในอวัยวะเพศหลายครั้ง แถมบังคับให้เรียกพ่อและ ห้ามนำเรื่องไปเล่าให้ใครฟัง หลังจากฟังทุกอย่างที่ลูกเล่าใจแม่แทบสลาย และขอให้ตำรวจช่วยจับกุม เพื่อนบ้านโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดี ตามกฏหมายให้ได้โดยเร็ว
            ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน ได้เชิญแม่เด็กมาสอบถามตำหนิรูปพรรณของคนร้ายในเบื้องต้น ก่อนลงพื้นที่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีตำรวจ ต้องนำน้องเพชร ไปสอบสวนต่อหน้า สหวิชาชีพ อัยการ เพื่อออกหมายจับคนร้ายรายนี้ ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!