อุบลราชธานี-ยอดสมัครล้นหลาม..กับการแข่งขันเทควันโด”RSU fai-fah by ttb”เพื่อฝัน..เพื่อวันเกียรติยศ ครั้งที่ 13

อุบลราชธานี-ยอดสมัครล้นหลาม..กับการแข่งขันเทควันโด”RSU fai-fah by ttb”เพื่อฝัน..เพื่อวันเกียรติยศ ครั้งที่ 13

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

               สถาบันกีฬามหาลัยรังสิตร่วมกับมูนิธิทีทีบี จัดการแข่งขัน เทควันโด RSU fai-fah by ttb เพื่อฝันเพื่อวันเกียรติยศ ครั้งที่ 13 แข่งขันใน วันที่ 2- 3 กันยายน 2566 ซึ่งเป็นรายการที่สถาบันกีฬามหาลัยรังสิตร่วมกับมูนิธิทีทีบี จัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ถือเป็นรายการใหญ่ที่ช่วยเป็นบันไดต่อยอดให้กับเยาวชนก้าวไปถึงระดับชาติมาแล้วมากมายหลายรุ่น ในครั้งนี้ก็ยังมียอดสมัครแบบถล่มทลายเป็นประวัติการณ์

              โดยการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเทควันโดชั้นนำจากทั่วประเทศส่งนักกีฬาเข้าร่วมจำนวนมากถึง 2,000 คน ซึ่งถือว่าเป็นรายการแรกที่มีรับสมัครก่อนแข่งขันเพียงแค่ 7 วัน แต่มีนัก กีฬาเข้าร่วมการแข่งขันมากขนาดนี้ ส่วนการแข่งขันที่ได้รับความสนใจจากนักกีฬามากที่สุดก็คือ ประเภทต่อสู้และท่ารำ หากใครสนใจเข้าชมหรือติดตามเชียร์ ก็มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2566 ประเภทต่อสู้ (ทุกคลาส) รุ่นอายุ 9-10 ปีชาย/หญิง รุ่นอายุ 11-12 ปีชาย/หญิง รุ่นอายุ 12-14 ปีชาย/หญิง ประเภทต่อสู้ทีมชายและทีมหญิง รุ่นอายุ 9-10 ปีและรุ่นอายุ 12 ปี วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ 2566 ประเภทต่อสู้ ทุกคลาส รุ่นอายุ 3-4 ปี ชาย/หญิง รุ่นอายุ 5-6 ปี ชาย/หญิง รุ่นอายุ 7-8 ปี ชาย/หญิง รุ่นอายุ 15-17 ปีชาย/หญิง รุ่นอายุ 18 ปีขึ้นไป ชาย/หญิง ประเภทต่อสู้ทีมชายและทีมหญิง รุ่นอายุ 15 ปีและรุ่นอายุ 18 ปีขึ้นไป ประเภทท่ารำทุกรุ่นอายุ สำหรับสถานที่จัดการแข่งขันจะมีขึ้นที่ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!