ชลบุรี-แก๊งลูก สท.เปิดบ้านพลูวิลล่าโชว์กร่างทำลายข้าวของ..ขู่จะยกพวกมาถล่ม..พบอุปกรณ์คล้ายเสพยาเพียบ..!!

ชลบุรี-แก๊งลูก สท.เปิดบ้านพลูวิลล่าโชว์กร่างทำลายข้าวของ..ขู่จะยกพวกมาถล่ม..พบอุปกรณ์คล้ายเสพยาเพียบ..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังบ้านพลูวิลล่า เลขที่ 172/137 ซึ่งตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของบ้านว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่น อ้างตัวเป็นลูกนักการเมืองท้องถิ่น ทำลายข้าวของและขู่จะยกพวกมาถล่ม
           เบื้องต้น บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านลักษณะทาวน์โฮมชั้นเดียว โดยมี นาง แคทลียา จุฬารัตน์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านกำลังทำความสะอาดบ้าน พรัอมทัังเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านหลังนี้ เปิดเป็นบ้านพลูวิลล่าให้เช่า โดยเมื่อวันที่ 25 ส.ค.66 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่น มาทำการเช่าบ้าน โดยติดต่อผ่านเอเย่นต์ของบริษัทฯรับจองบ้านพลูวิลล่า ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้เอะใจ ก็เปิดบ้านให้เช่าตามปกติ โดยคิดค่าเช่า 5,900 บาทต่อวัน และค่าเงินประกันมัดจำ 3,000 บาท รวมทั้งสิน 8,900 บาท โดยในส่วนเงินประกัน หากมีการตรวจบ้านแล้วไม่มีอะไรเสียหาย ก็จะคืนให้กลับลูกค้าหลังจากมีการแจ้งเช็คเอ้าท์
            จนกระทั่งมาในวันนี้ 26 ส.ค.66 เวลาประมาณ 10.00 น. ตนได้เดินทางมาที่บ้าน และแจ้งกับลูกค้าว่า ได้เวลาเช็คเอ้าท์แล้ว แต่ลูกค้ากลับไม่ยอมออก แถมยังนำผ้าห่ม มาปิดบริเวณหน้าต่างทุกบาน ซึ่งตัวเองก็สงสัยว่าทำอย่างนัันไปเพื่ออะไร แต่ด้วยความที่เห็นว่าเป็นลูกค้า จึงไม่กล้าจะไปจู้จี้จุกจิก จึงตัดสินใจนั่งรอจนถึงเวลาต้องเช็คเอ้าท์ จึงเดินเข้าไปในบ้านเพื่อจะทำความสะอาด ก็ถึงกับช็อกทำอะไรไม่ถูก เนื่องจากสภาพบ้านสกปรกและเละเทะมาก ขยะประเภท ถุงพลาสติก ขวดน้ำดื่ม ขวดเบียร์ และถุงของกิน ถูกวางทิ้งกระจัดกระจาย จานชาม แตกหลายใบ แต่ที่สำคัญ พบ หลอดดูดน้ำถูกตัดแบ่งครึ่ง ทิ้งตามจุดต่างๆ ของบ้านหลายอัน บนโต๊ะพลู และ ไมโครเวฟ มีคราบเกล็ดผงสีขาว ติดเต็มไปหมด โทรไปถามผู้รู้ทุกคนก็บอกว่า น่าจะเป็นยาเสพติด ประเภทยาเค ตอนแรกรู้สึกตกใจมาก แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร
            ตนเองจึงตัดสินใจ โทรไปแจ้งบริษัทฯ ที่รับจองว่า ขอหักเงินประกัน 1,500 บาท เพื่อจ้างคนมาทำความสะอาด ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ยอมตกลง แต่ทางกลุ่มลูกค้ากลับไม่พอใจ โดยลูกค้าที่เป็นชายวัยรุ่น ได้พูดตะโกนว่า “มีอะไรเสียหายอีกไหม ต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกหรือป่าว” พร้อมทั้งขว้างแก้วลงพื้นจนแตกละเอียด ทำให้ตนและน้องสาวตกใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังโดนพูดจาข่มขู่ว่า “กูเป็นลูก สท. กูไม่กลัวใคร เดี๋ยวจะยกพวกมาอีก” ก่อนจะมีหญิงสาวน่าจะเป็นแฟนของชายวัยรุ่นดังกล่าว เข้ามาห้ามแต่ชายวัยรุ่น ก็ไม่ยอมหยุด และขู่จะพังโต๊ะหน้าบ้านอีก ก่อนที่ ชาย-หญิง วัยรุ่นทั้งคู่ จะพากันขึ้นรถยนต์กระบะ สี่ประตู สีขาว แล้วขับออกไปจากบ้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีการบันทึกคลิปวีดีโอไว้ได้บางส่วน
           นางแคทลียา จุฬารัตน์ ยอมรับว่า รู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน มิหนำซ้ำจากการตรวจสอบบ้านพบว่า ตัวบ้านได้รับความเสียหายหลายจุด แถมไฟเธคภายในบ้านยังถูกขโมยหายไปด้วย สอบถาม รปภ.หมู่บ้าน ก็ทราบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ มีประมาณ 10-15 คน มีการเข้า-ออก ตลอดทั้งคืน ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น ชาย-หญิง ขับรถกระบะแต่งซิ่ง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด ตนเองกำลังรวบรวมหลักฐาน เข้าแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มวันรุ่นกลุ่มนี้แล้ว ที่ สภ.หนองปรือ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!