สุพรรณบุรี-“กัน จอมพลัง”ช่วยเหลือหญิงถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

สุพรรณบุรี-“กัน จอมพลัง”ช่วยเหลือหญิงถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

ภาพ-ข่าว ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

               กรณี หญิงจาก สุพรรณบุรี ขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยหลังจาก ถูกแฟนเก่าบุกมาถึงห้องบังคับให้คืนดี แต่เจ้าตัวไม่ยอม จึงถูกแฟนเก่าเอามีดกรีดแขน ปาดคอ ผู้หญิงสาวเสียเลือดมากสลบไป แต่ผู้ชายแฟนเก่า ยังไม่จบตบหน้าปลุกผู้หญิงให้ฟื้นแล้วเอามีดปักหัวใจผู้หญิงต่อ ผู้หญิงรู้สึกใกล้จะตาย จึงบอกผู้ชายว่าไม่ไหวแล้ว แต่ผู้ชายบอกว่ามึงรอก่อนแล้วเอามีดกรีดตามร่างกายตัวเอง
               ล่าสุด เวลา 14.00 น.วันที่ 24 ส.ค. กัน จอมพลัง เดินทางที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี มาพบกับ พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอ ง ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้า คดีแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย สาว ชาว อ.ด่านช้าง เหตุเกิดอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่ง ท้องที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี วันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา
ล่าสุดผู้ก่อเหตุ ชื่อนายแจ็ค อายุ 32 ปี ชาว ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี มอบตัวกับ พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอ ง ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งฝ่าย
              สืบเนื่องจากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่ง อดีตแฟนเก่าบุกมาถึงห้องบังคับให้คืนดีแต่ไม่ยอมจึง เอามีดกรีดแขน ปาดคอจนเสียเลือดมากสลบไป แต่ผู้ชายยังไม่จบยังทำร้ายร้างกาย ทั้งตบหน้าปลุกผู้หญิงให้ฟื้นแล้วเอามีดปักหัวใจฝ่ายหญิงต่อ จนทางฝ่ายหญิงรู้สึกกลัวและพยายามร้องขอชีวิต แต่ทางฝ่ายชายกลับเอามีดกรีดตามร่างกายช้ำ ซึ่งหลังเกิดเรื่องทางเจ้าตัวเองหวาดกลัวและรู้สึกไม่ปลอดภัย มีการเดินทางไปแจ้งความตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า ทั้งที่เวลาผ่านมานานกว่า 2 เดือน จึงตัดสินใจร้องขอความเป็นธรรมจากกัน จอมพลัง

              อย่างไรก็ตามล่าสุดช่วงเวลา 14.00 น.ของวันนี้ ทาง “นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ” พา “น้องพลอย” ในฐานะผู้เสียหาย ที่ถูก “นายแจ็ค ” อดีตแฟน วัย 32 ปี ทำร้ายร่างกายและตามข่มขู่หลังเกิดเหตุ หลังจากถูกทำร้าย ผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า ทั้งนี้เบื้องต้นทาง “น้องพลอย” ในฐานะผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบกับทาง ” พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ ” รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เพื่อหาข้อมูลเบื้องต้น พร้อมกับทาง “กัน จอมพลัง” โดยช่วงเเรกนั้นทาง “กัน จอมพลัง” ได้มีการอธิบายและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทาง “น้องพลอย” และความรู้สึกที่ทางเจ้าตัวเจอ
               หลังจากนั้นทาง ” พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ ” ยืนยันว่าพร้อมจะรับเรื่องและเร่งการสอบสวนพร้อมให้ความเป็นธรรม ที่ผ่านมาในขั้นตอนตำรวจพนักงานสอบสวนเป็นพนักงานสอบสวนใหม่ ที่ยังไม่ได้มีประสบการณ์ในเรื่องของการสอบสวน ประจวบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็รอในส่วนเอกสารหลักฐานผลตรวจทางการแพทย์ ซึ่งเพิ่งจะได้รับมาในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตลอดจน ในส่วนของผู้เสียหายเองหลังจากเกิดเหตุก็ต้องเข้าพักรักษาตัวและเพิ่งจะสามารถให้ข้อมูลในการสอบปากคำเบื้องต้น ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเก็บพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีรวบรวมไว้ตั้งแต่ช่วงที่เกิดเหตุ โทรหาเนี่ยทั้งนี้จากการตรวจสอบดูสำนวนหลังจากที่เกิดเรื่องยอมรับว่าในส่วนของข้อหายังไม่ครบถ้วน ซึ่งในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะมีการสอบปากคำทั้ง 2 ฝั่ง ยกชุดเลยทั้งนี้ส่วนตัวได้มีการสั่งการให้ทางผู้กำกับเปลี่ยนในส่วนของพนักงานสอบสวนทั้งชุดโดยให้เป็นระดับที่มีความชำนาญในการสอบสวนเพื่อความเป็นธรรมของทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนที่ทางฝั่งผู้เสียหายมีความกังวลในเรื่องของฝั่งคู่กรณีจะแจ้งความกลับหรือไม่ เพราะว่าอีกฝั่งเองก็มีร่องรอยของบาดแผล ในเรื่องนี้เป็นไปตามพยานหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์และผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
                ขณะที่ความกังวลของผู้เสียในเรื่องของความปลอดภัย ในส่วนนี้ตนพร้อมประสานกับทางกระทรวงยัติธรรมจังหวัด สามารถร้องขอการคุ้มครองพยานได้ นอกจากนี้ทางผู้กำกับสภ.เมืองสุพรรณบุรี ก็ได้มีการจัดกำลังสายตรวจทั้งนอกและในเครื่องเเบบคอยตรวจตราความเรียบร้อยบริเวณที่พักของผู้เสียหาย ส่วนกรณีที่ทางผู้เสียหายอ้างว่าหลังเกิดเรื่องมีทางผู้ใหญ่บ้านติดต่อประสานให้มีการยอมความ ในส่วนนี้ทางรองผู้การยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่สามารถยอมความได้เนื่องจากเป็นคดีอาญา หากมีการข่มขู่ทางผผุ้เสียหายเองสามารถนำข้อมูลมาแจ้งความได้

               ด้านนางสาวอราวรรณ สอนแท้ หรือ “น้องพลอย” อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองรู้จักกับอดีตแฟนมาได้ประมาณ 6 เดือน เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งชื่อว่า นายแจ็ค อายุ 32 ปี ซึ่งตนเองเป็นน้องที่มาฝึกงาน หลังจากฝึกงานจบ นายแจ็ค ได้ทักมาจีบตนเอง ซึ่งตนเองก็คุยด้วย หลังจากที่คบหากันมานานถึง 6 เดือน ตนเองและนายแจ็คความสัมพันธ์ไปด้วยกันไม่ได้ นายแจ็ค ชอบหึงหวง เวลาหึงหวงจะทะเลาะกัน ปรับความเข้าใจมาหลายรอบแล้วแต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม จึงตัดสินใจเลิกรากันไปในวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ซึ่งเป็นการเลิกรากันด้วยดี แต่นายแจ็คยังมีอาการฟูมฟาย เวลานึกถึงก็จะทักข้อความมาหาตนตลอดว่าอยากขอคืนดีด้วย บางครั้งถึงขั้นบอกว่าหากไม่ได้กลับมาคบกัน นายแจ็คจะฆ่าตัวตาย ซึ่งทักมาหาตนบ่อยมากๆ

               กระทั่งวันที่ 13 มิถุนายน 2566 ช่วงเช้า นายแจ็คทักข้อความมาลาตาย และโอนเงินมาให้ตนเองจำนวน 28,000 บาท บอกว่าเป็นค่าใช้จ่ายตอนอยู่ด้วยกัน แต่ตนเองไม่อยากรับเงินดังกล่าว เนื่องจากเลิกรากันไปแล้ว และตนเองก็ต้องเรียนหนังสือ จึงตัดสินใจโทรไปหาพ่อแม่ของนายแจ็คบอกว่าได้เลิกรากันแล้ว จะขอโอนเงินคืนให้กับพ่อแม่ของนายแจ็ค
ซึ่งในวันเดียวกัน เวลา 15.00 น. หลังจากที่ตนเองกลับมาจากมหาวิทยาลัย ตนเองเดินทางกลับมาที่อพาร์ตเม้นท์ ขณะที่กำลังเปิดประตูเข้าห้อง จู่ๆนายแจ็ค พุ่งมาจากทางหนีไฟ และผลักตนเองเข้าไปในห้องนอน ซึ่งตนเองตกใจเป็นอย่างมาก ตนเองพยายามร้องกรีดและเรียกให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน
               ขณะเดียวกันนายแจ็คได้หยิบมีดพกที่เตรียมมาด้วย มาข่มขู่ตนเอง บอกให้ตนเองหยุดร้อง แต่ตนเองก็ยังร้องขอชีวิตอยู่ จึงถูกนายแจ็คทำร้ายร่างกาย โดยการเอามีดกรีดที่ลำคอ ทำให้เลือดไหลจนสลบไป / จากนั้นตนเองรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งเนื่องจากนายแจ็คตบหน้าของตนเอง พอตนเองสะลึมสะลือ ตนเองเห็นนายแจ็คขึ้นค่อมตนเองอยู่ และเอามีดปักมาที่บริเวณหัวใจ ก่อนที่ตนเองจะหมดสติ ตนเองเห็นว่านายแจ็คนั่งอยู่ข้างๆ และใช้มีดเล่มดังกล่าว ทำร้ายร่างกายตัวเองโดยการกรีดแขน ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ต่อสู้ หรือทำร้ายร่างกายนายแจ๊คกลับอย่างแน่นอน

               เหตุการณ์ดังกล่าว ตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ ถูกมีดกรีดความยาว 5 นิ้ว เย็บ 20 กว่าเข็ม บริเวณหัวใจเป็นรอยแทง จำเป็นต้องผ่าตัดเปิดทรวงอก (บาดแผลบริเวณกลางหน้าอกจนถึงท้อง เป็นขั้นตอนการผ่าตัดรักษาหัวใจ) แขนข้างซ้ายถูกเฉือน หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายแจ็คให้ญาติผู้ใหญ่พยายามเข้ามาติดต่อตนเองเพื่อเจรจาขอให้ตนเองยอมความ ซึ่งตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทุกวันนี้ตนเองอยู่ด้วยความหวาดระแวง เวลานอนหลับยังฝันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังผวา และสุขภาพจิตไม่ปกติ อยากให้นายแจ็คได้รับบทลงโทษ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด หากตนเองเสียชีวิตไป คงไม่ได้รับความเป็นธรรม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!