ลำปาง-“เซ็นทรัล”เรียกรวมพลคนรักเส้นในงาน”Lampang City”เส้น 2023 พร้อมเมนูเด็ด จากร้านดัง

ลำปาง-“เซ็นทรัล”เรียกรวมพลคนรักเส้นในงาน”Lampang City”เส้น 2023 พร้อมเมนูเด็ด จากร้านดัง

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดลำปาง

              ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลำปาง ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง, จัดงาน Lampang Cityเส้น ปีที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ปต์ รวมพลคนรักแซ่บที่เซ็นทรัลลำปางได้เวลาแซ่บกับตำนานมหกรรมเมนูเส้นที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่กลับมาพร้อมความเผ็ด ร้อน!!ของเหล่าเมนูเส้น ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว และเมนูต้ม ผัด แกง ทอด ตำ ยำ สารพัดความซี๊ด และเหล่าพ่อค้า-แม่ค้าหุ่นแซ่บที่พริกทั้งสวนยังเอาไม่อยู่
             พบกับเมนู Recommend ที่ห้ามพลาด โดยรวบรวมเมนู เส้นสุดฮอตจากร้านดังทั้งในจังหวัดลำปาง และจังหวัดใกล้เคียงที่คัดสรรมารวมไว้ในงานนี้ โดยเฉพาะ กว่า 1,000 เมนู ในการตกแต่งบรรยากาศสไตล์เส้นพาแซ่บ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 25 ส.ค.- 3 ก.ย.66 บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1
              งาน Lampang Cityเส้น ปีนี้เป็นปีที่ 6 ในคอนเซปต์ “รวมพลคนรักแซ่บ” เพื่อประชาสัมพันธ์เน้น ย้ำการเป็นศูนย์การค้า Food Destination พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัด งานใหญ่ที่ รวมของอร่อยมาให้คนลำปางได้ลิ้มรสชาติ ซึ่งมีร้านค้าที่มาร่วมงาน อาทิ ร้านดังมีรางวัลการันตี ร้านข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่ามเชียงใหม่ (มิชลินไกด์ 3 ปีซ้อน 2020-2022), ลูกชิ้นแสนแซ่บ by เชฟอ้อย ความอร่อยที่ต้องต่อคิวยาวครั้งแรกในจังหวัดลำปาง
             ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุกแซ่บเข้าเส้น, ก๋วยเตี๋ยวหม่าล่า จากบ้านพุทธทอง ที่มีการสนับสนุนน้องๆในโครงการสร้างอาชีพให้กับน้องๆผู้ พิการทางการได้ยิน, เปิดความแซ่บกับเมนูมาม่านำเข้า ที่มาพร้อม หลากหลาย Topping ให้เลือก จากร้าน BIBI MARU, พบกับเมนูใหม่ Gnocchi Lamb ragout with Ricotta cheese จาก Hope & Gride ,ขนความสดเหมือนขึ้นจากทะเลกับร้านลำปางกุ้งซิ่งที่มาพร้อมเมนูเด็ดกุ้ง อวบๆตัวโตอบวุ้นเส้นพร้อม น้ำจิ้มสูตรเด็ด
            ราดหน้าอัศวินหน้าอำเภอ กับเมนูผัดขี้เมาเป่าปากและกาแฟพริก ที่ต้องมาลองว่าเด็ดแค่ไหน เต็มอิ่มกับเมนูแซ่บมาต่อกันที่ความหวานละมุนแสนอร่อยจาก Lakon Paris ที่มพร้อมเมนู มองบลังค์ชาเขียวมัทฉะ และปังเลเยอร์สุดฮิตและร้านอื่น ๆอีกมากมายที่มาพร้อมกับเมนูเส้นสูตรเด็ดขึ้นชื่อของร้าน
               พร้อมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เช่นการแข่งขันเด็กเส้นประกวดอาหารเมนูเส้นจากในจังหวัดลำปาง, ทำนายดวงจากเส้นก๋วยเตี๋ยว โดยหมอดูพี่ต่าย เมื่อสมัครสมาชิก Central Life X (จำกัด รอบละ 5 ท่าน วันละ 2 รอบ 26-27 ส.ค. 66 เท่านั้น) และกิจกรรม Chef on the table
              โดยร้านข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่ามเชียงใหม่ ที่จะมาเสิร์ฟภายในงานโดยหนุ่มๆ หุ่นแซ่บ กล้ามโตที่คัด มาแล้วว่าเด็ดไม่แพ้เมนูเส้นในงาน และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่แสดงใบเสร็จช้อปภายในศูนย์การค้าครบ 1,500 บาท รับฟรี คูปองเงินสด สำหรับใช้ในงานมูลค่า 100 บาท ทันที
               ร่วมเลือกชิมเมนูเส้นรสเด็ดทั้งคาวหวานกว่า 1,000 เมนู ในงาน Lampang Cityเส้น 2023 ภายใต้คอนเซปต์รวมพลคนรักแซ่บ ที่เซ็นทรัล ลำปาง ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลำปาง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!