ร้อยเอ็ด-จัดกิจกรรมผู้ว่าพบสื่อมวลชน พร้อมเปิดตัวหนังสั้น “ร.อ.รอรัก”

ร้อยเอ็ด-จัดกิจกรรมผู้ว่าพบสื่อมวลชน พร้อมเปิดตัวหนังสั้น “ร.อ.รอรัก”

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด จัดกิจกรรมผู้ว่าพบสื่อมวลชน พร้อมเปิดตัวหนังสั้น “ร.อ.รอรัก” สร้างการรับรู้ใน “ค่านิยม 11 ประการ ของชาวจังหวัดร้อยเอ็ด”

            วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 17.00 น. นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดกิจกรรมผู้ว่าพบสื่อมวลชน และเปิดตัวหนังสั้น “ร.อ.รอรัก” โดยมี นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายไพโรจน์ จิตจักร์ ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด, นางสาววิภาดา รัตนโรจนาประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด, นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด, นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องสื่อมวลชน ผู้สื่อข่าว เข้าร่วม ณ โรงแรม 2Go อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
             การจัดกิจกรรมผู้ว่าพบสื่อมวลชนในพื้นที่ เพื่อเป็นเวทีได้ร่วมพบปะเสวนาร่วมกันกับ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานต่างๆ ในการขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดอย่างเต็มกำลัง พร้อมหารือแนวทางการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีสื่อมวลชนทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น สื่อวิทยุ โทรทัศน์ และสื่อออนไลน์
            กิจกรรมในครั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวหนังสั้น “ร.อ.รอรัก” ที่จะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ใน “ค่านิยม 11 ประการ ของชาวจังหวัดร้อยเอ็ด” ซึ่งถือเป็นเข็มทิศนำทางการดำเนินชีวิต ที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนของจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการสื่อสาร สามารถนำพาจังหวัดร้อยเอ็ด ไปสู่เป้าหมายการพัฒนาได้อย่างยั่งยืน ในการนนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ยังได้ร่วมรับประทานอาหารและลุ้นจับของรางวัลกับพี่น้องสื่อมวลชน อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!