สมุทรปราการ-โจ๋บางพลียกพวกกว่าสิบคนควงปืนมีดไล่ทำร้ายคู่อริ เจ็บ 3 ราย แถมส่งคลิปมาเย้ย..!!

สมุทรปราการ-โจ๋บางพลียกพวกกว่าสิบคนควงปืนมีดไล่ทำร้ายคู่อริ เจ็บ 3 ราย แถมส่งคลิปมาเย้ย..!!

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

              เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2566 พ.ต.ต.วีรพงษ์ อภัยวงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นไล่ทำร้ายคู่อริ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ยืนรวมตัวกันอยู่ริมถนนฝั่งขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็น ชายอายุ 21 ปี จำนวน 2 คน และ อีกคนเป็น เยาวชนชาย อายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกมีดฟันกลางหลัง แขน อีกรายถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงถากปลายคาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลบางพลี
คลิปวีดีโอที่หนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุบันทึก เหตุการณ์ขณะซ้อนท้ายรถและใช้มีดดาบชี้ไปทางผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนอยู่กลางถนน ก่อนที่รถจักรยานยนต์อีกคันได้ขี่เข้าไปใกล้คนเจ็บ แล้วใช้มีดขอ ชี้ไปที่คนเจ็บ ก่อนจะพากันขี่ออกจากที่เกิดเหตุ
             จากการสอบถาม เพื่อนคนเจ็บ บอกว่า ตนเองและเพื่อน ๆ ร่วมเกือบยี่สิบคน พากันมารวมกลุ่มนั่งเล่นกันที่ริมถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ จากนั้นคู่อริที่เคยมีเรื่องไล่ฟันกันมาก่อน พากันขี่รถจักรยานยนต์มากันกว่าสิบคน พอมาถึงก็เปิดฉากชักปืนจ่อหัวและมีดไล่ฟันจนแตกกระเจิง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังหนึ่งนัด ทั้งตนเองและเพื่อน ๆ พากันหนีตายบางคนต้องกระโดดลงคลองส่งน้ำ บางส่วนวิ่งย้อนขึ้นสะพาน จนกระทั่งอีกฝ่ายพากันขี่รถไป
             ด้านมารดา ของเยาวชน อายุ 15 ปี ซึ่งทราบข่าวว่าลูกชายถูกฟัน จึงรีบเดินทางมาที่โรงพยาบาล ก่อนจะเกิดอารมณ์โมโหจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งคุณแม่รายนี้อารมณ์ค่อนข้างฉุนเฉียว หลังจากที่พบว่าลูกชายของตนเองนั้นหนีออกจากบ้านตามเพื่อนออกมาจนมาเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งที่เคยเตือนเคยห้ามแล้วแต่ลูกก็ไม่เชื่อฟังมารดาของเยาวชนรายนี้ ยังเล่าต่ออีกว่า จากการสอบถามลูกชายระบุตัวตนของฝ่ายตรงข้ามที่มาก่อเหตุ ซึ่งตนเองพอจะทราบชื่อและที่อยู่บ้างแล้วเนื่องจากเคยเป็นรุ่นพี่ที่เรียนโรงเรียนเดียวกันและเคยมีปัญหากับรุ่นพี่ของลูกชาย วันนี้หากลูกชายไม่แอบตามเพื่อนออกมาก็คงไม่เจ็บตัว
              มารดารายนี้ยัง เล่าต่ออีกว่า ลูกชายของตนเองช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ดวงตก ตั้งใจจะพาไปทำบุญต่อชะตาแต่ก็ยังไม่ทันได้พาไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ ประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนเองหันไปเห็นวิญญาณของลูกชายมานั่งกอดเข่าที่ปลายเท้าตนเองในห้องนอน ทั้งที่ในเวลาขณะนั้น ลูกชายยังคงเล่นกับเพื่อนที่หน้าบ้าน ซึ่งตนเองยืนยันว่าภาพที่เห็นในวันนั้นเป็นวิญญาณของลูกชาย ซึ่งพอเห็นก็รู้เลยว่าลูกชายดวงตกอีกทั้งลูกชายเข้าสู่วัยเบญจเพสอายุ 15 พอดี
             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เข้าสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและกลุ่มเพื่อนไว้ในเบื้องต้นแล้วพร้อมทั้งกันตัวไว้เป็นพยาน หลังจากนี้จะประสานฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!