สมุทรปราการ-ชายเร่ร่อนสติไม่สมประกอบ..ใช้ไฟแช็คจุดไม้ถูพื้นเอาผ้าไปผูกหูกางเกงเกิดลุกไหม้หลังห้องน้ำปั๊ม.!!

สมุทรปราการ-ชายเร่ร่อนสติไม่สมประกอบ..ใช้ไฟแช็คจุดไม้ถูพื้นเอาผ้าไปผูกหูกางเกงเกิดลุกไหม้หลังห้องน้ำปั๊ม.!!

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

                เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 13 สิงหาคม 2566 นางสาวอิสรีย์ เศรษฐ์ศุภโชค อายุ 47 ปี ผู้จัดการปั๊มแห่งหนึ่ง (ปตท.) สาขาถนนปู่เจ้าสมิงพราย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ ว่าเมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนวาน ได้มีชายไม่ทราบชื่อและอายุ เข้ามาจุดไฟเผาไม้ถูพื้น ตรงบริเวณจุดที่เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดของแม่บ้าน ทำให้เกิดไฟลุกไหม้บริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหาย เช่น ไม้ถูพื้น จำนวน 3 อัน ผ้าขี้ริ้ว 4 ผืน ไม้กวาด 3 อัน ที่ตักผง 3 อัน และ กระเบื้องพื้นผนังได้รับความเสียหายบางส่วน
               โดยชายดังกล่าวมีลักษณะเป็นคนไม่สมประกอบ หรือ สติไม่ดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ชายดังกล่าวน่าจะต้องการเชือกเพื่อมาผูกหูกางเกงที่ใส่อยู่ โดยเดินไปเห็นไม้ถูพื้นที่เป็นลักษณะเชือกด้าย ชายคนดังกล่าวจึงใช้ไฟแช็ค จุดเพื่อจะเอาไปผูกหูกางเกง แต่ไฟยังไม่ดับ และ ไหม้ลุกลามอุปกรณ์ทำความสะอาดได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะมีพนักงานเข้ามาควบคุมเพลิงไว้
                หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาข้อมูลพยานหลักฐาน และ กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ชายดังกล่าวน่าจะเป็นชายที่สติไม่สมประกอบ และ น่าจะเป็นคนเร่ร่อน อยู่แถวบริเวณซอยวัดมหาวงษ์ โดยทางเจ้าหน้าทีจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
              จากการสอบถาม นาย ซอ อายุ 29 ปี (เบลอหน้า) สัญชาติพม่า พนักงานเติมน้ำมัน เล่าว่า ขณะตนเองบริการเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ก็มีคนเดินมาบอกว่ามีไฟไหม้หลังห้องน้ำผู้หญิง ตนเองจึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่าบริเวณที่เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดของแม่บ้านถูกไฟไหม้ดับแล้ว เหลือเพียงความเสียหายของไม้ถูพื้นไม้กวาดที่ใช้ทำความสะอาดถูกไฟไหม้ ส่วนชายผู้ก่อเหตุตนเองเห็นอยู่บ่อยครั้งเป็นคนสติไม่ดีชอบเดินมาเข้าห้องน้ำอยู่เป็นประจำ แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไรจนมาเกิดเหตุในครั้งนี้
                ด้านนางสาวพรรณพร พิพัฒน์ อายุ 19 ปี (เบลอหน้า) พนักงานปั้ม เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังบริการเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ก็มีคนเดินมาบอกว่ามีไฟไหม้บริเวณหลังห้องน้ำผู้หญิงตรงที่เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาด จากนั้นพี่ผู้ชายที่ทำงานด้วยกันได้รีบเดินไปดู ไฟเริ่มดับแล้ว ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 ซม ผิวดำแดง ผมรองส่ง การแต่งกายใส่เพียงกางเกงยีนส์ขาสั้น 3 ส่วนเพียงตัวเดียว ดูอาการเหมือนคนสติไม่ดี ตนเองไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จากนั้นตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งผู้จัดการให้ทราบและผู้จัดการก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!