นครนายก-ฝนตกหนุ่มขับเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ 4 ราย

นครนายก-ฝนตกหนุ่มขับเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ 4 ราย

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

            เกิดเหตุรถกระบะนักท่องเที่ยวเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสายนครนายก – สาริกา ขณะเกิดฝนตก มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่โดยสารมาในรถ 4 คน กู้ภัยร่วมกตัญญูเร่งช่วยเหลือนำตัวรีบนำส่งโรงพยาบาลนครนายก
            เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเหตุรถกระบะวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒศ 2632 กทม ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักขึ้นเกาะกลางริมถนนทางจักรยานก่อนจะเหินชนกับเสาไฟส่องสว่างพลิกคว่ำชนกับร้านค้าริมทาง ในสภาพล้อชี้ฟ้า มีผู้ขับขี่และผู้โยสารในรถรวม 4 คน โดยคนขับเป็นชาย อายุ 21 ปี ไม่เปิดเผยชื่อ ไม่ได้รับบาดเจ็บไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ทราบชื่อ นายนครินทร์ น้อยเรือน อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดอุดร / นางสาว ปวีณา ดวงดวง อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดอุดร และ นางสาว จิราพร เต็มรักษ์ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดอุดร ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย กู้ภัยได้ช่วยนำตัวออกมาจากซากรถที่ละคนก่อนนำส่งโรงพยาลนครนายกเพื่อทำการตรวจร่างกายและรักษาบาดแผลจากอุบัติเหตุ
            จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ที่ขับรถสวนทางอีกเลน ขณะเกิดเหตุ เล่าว่า ตนกำลังขับรถไปรับลูกที่ตำบลสาริกา ตอนนั้นฝนเริ่มตกถนนลื่น จังหวะนั้นเห็นรถคันที่ประสบเหตุซึ่งขับค่อนข้างไวมุ่งลงเข้าตัวเมืองนครนายก รถคันเกิดเหตุเกิดเสียหลักเหวี่ยงขึ้นเกาะกลางด้านซ้ายแล้วไปชนกับไฟส่องสว่าง จากนั้นได้จอดรถและเข้าไปดู ได้ยินเสียงผู้ประสบเหตุจากคันดังกล่าวตอนแรก 2 คนเป็นเสียง ผู้ชาย และผู้หญิง จากนั้นได้โทรแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาที่เกิดเหตุ
              ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจดูความเสียหายที่เกิดขึ้นที่เป็นทรัพย์สินหลวง รวมถึงทรัพย์สินร้านค้าของชาวบ้านที่ได้รับความเสียหาย ส่วนรถที่ประสบเหตุได้นำไปเก็บรักษาที่สภ.เมืองนครนายก ขณะคนขับรถกระบะวัย 21ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองนครนายก เพื่อดำเนินการต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!