ชุมพร-สื่อภูมิภาค จัดโครงการ”พร้อมใจให้โลหิต เพื่อชีวิตเพื่อนมนุษย์”ครั้งที่ 4 เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

ชุมพร-สื่อภูมิภาค จัดโครงการ”พร้อมใจให้โลหิต เพื่อชีวิตเพื่อนมนุษย์”ครั้งที่ 4 เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

ภาพ-ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ 

               เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 12 ส.ค.66 ที่ตึกโอทอปเทศบาลอำเภอเมืองชุมพร จ.ชุมพร นางสาววาสนา ปัจฉิมเพ็ชร นายกเหล่ากาชาด จ.ชุมพร และนายเอกชนะ นวนละมัย ร่วมจัดโครงการ”พร้อมใจให้โลหิต เพื่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” ครั้งที่ 4 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมีสมาชิกเหล่ากาชาด สมาชิกสมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร รวมถึงประชาชนให้ความสนใจร่วมบริจาคเลือดเป็นจำนวนมาก
              ด้านนายเอกชนะ นายกสมาคมสื่อภูมิภาคจ.ชุมพร กล่าวว่า ทางสมาคมฯได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันสำคัญต่างๆมาโดยตลอดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม ประชาชนที่ยังต้องการความช่วยเหลือในทุกด้าน โดยเฉพาะการรับบริจาคเลือดก่อให้เกิดประโยชน์ด้วยการกระทำความดีจึงมีด้วยกันหลายอย่าง แต่การสร้างทานบารมีนั้น ยังไม่สูงเท่าการสร้างอุปบารมี
              การบริจาคโลหิตจึงเป็นการสร้างอุปบารมีอย่างหนึ่ง ซึ่งสามารถช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ให้ต่อลมหายใจ ได้อยู่กับบุคคลอันเป็นที่รัก การบริจาคเลือดที่ไม่ใช่แค่ได้ช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อนในแบบที่เราสามารถทำได้โดยไม่ลำบาก แต่ยังมีข้อดีต่อสุขภาพกันอีกตั้งหลายอย่างด้วย วันนี้เปิดรับบริจาคโลหิตตั้งแต่เวลา80.00 -12.00 น. /นายกสมาคมสื่อฯกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!