เชียงใหม่-สมาชิก TO BE NUMBER ONE คว้าแชมป์โลก แข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง

เชียงใหม่-สมาชิก TO BE NUMBER ONE คว้าแชมป์โลก แข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

เยาวชนสมาชิก TO BE NUMBER ONE จังหวัดเชียงใหม่ คว้าแชมป์โลก การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง ชิงแชมป์โลก 2023

             วันนี้ (12 พ.ค. 66) ที่ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวให้โอวาทและแสดงความยินดี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย รุ่น Youth Hip Hop Team ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง เป็นแชมป์โลก โดยมี นายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยรองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย
             โดยนักกีฬาทั้งหมด 20 คน เป็นสมาชิก TO BE NUMBER ONE DANCERCISE จังหวัดเชียงใหม่ ทีม Oh My Gosh และทีม Yes All Right ได้รับการคัดเลือกจากสมาคมกีฬาเชียร์แห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง ชิงแชมป์โลก 2023 INTERNATIONAL CHEER UNION WORLD CHEERLEADING CHAMPIONSHIPS ในรุ่น Youth Hip Hop Team อายุ 12-14 ปี เมื่อวันที่วันที่ 19 – 21 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนักกีฬาทุกคนเป็นเยาวชนที่กำลังศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิท ยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย, โรงเรียนดาราวิทยาลัย, โรงเรียนเทพบดินทร์วิทยา, โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง และโรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง โดยมี นางวรารัตน์ หมอดู, นายธนังกร ธัญญากรพิสิษฐ์, นายสุรเชษฐ์ จันทร์อ้วน, นายพัชรพงศ์ ตาคำ,นาย เนติ ปานเดช และนายรัฐวิศว์ วงศ์อินทร์ เป็นครูฝึกสอนและควบคุมการแข่งขันครั้งนี้ จนสามารถชนะการแข่งขัน คว้าแชมป์โลกมาได้สำเร็จ
            โอกาสนี้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ตั้งใจฝึกฝน มีความเพียรพยายาม จนประสบความสำเร็จสามารถชนะการแข่งขันเป็นแชมป์โลก สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งขอให้ทุกคนเป็นทั้งคนเก่งและคนดี มีความสามารถและพร้อมที่จะต้นแบบให้แก่เยาวชนคนอื่นๆ ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!