ประจวบคีรีขันธ์ – เริ่มแล้ว “งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25”

ประจวบคีรีขันธ์ – เริ่มแล้ว “งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25”

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

           ช่วงค่ำวันที่ 31 มี.ค.66 นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25” ที่บริเวณลานกิจกรรม 25 ไร่ หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ซอยหัวหิน 102 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน มี นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน คณะกรรมการกิ่งกาชาดหัวหิน หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนนักท่องเที่ยวจำนวนมากร่วมเที่ยวงานท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย พร้อมเดินชม ซื้อของ และชิมอาหารหลากหลายที่นำมาจำหน่ายภายในงาน พร้อมลุ้นโชคจับสลากรางวัลกร้านมัจฉากาชาดอย่างคึกคัก
              นายพลกฤต กล่าวว่า งาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มี.ค. – 9 เม.ย.66 บริเวณลานกิจกรรม 25 ไร่ ซอยหัวหิน 102 หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต เพื่อหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆในเขต อ.หัวหิน ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ 3 คัน รถจักรยานกว่า 200 คัน สร้อยคำทองคำ ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้าออกรางวัลทุกคืน และรางวัลต่างๆมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท สนุกสนานได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 – 23.00 น.
             พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีของฝาก อ.หัวหิน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภคบริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น อาหารทะเลสด สะอาด อร่อย บูธนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแสดงของนักเรียน ลีลาศการกุศล พบกับสวนสนุกเคลื่อนที่กับเครื่องเล่นทันสมัย และคอนเสริ์ตศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิ โตโน่ ภาคิน, ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เจนนี่-ลิลลี่ และวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน จึงขอเชิญชวนประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมเที่ยวงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 25” ได้ตามวันดังกล่าว “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” เงินรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆของกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!