ประจวบคีรีขันธ์-เทศบาลตำบลปากน้ำปราณ แถลงข่าว”การจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ชิมอาหารทะเลสด”

ประจวบคีรีขันธ์-เทศบาลตำบลปากน้ำปราณ แถลงข่าว”การจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ชิมอาหารทะเลสด”

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เวลา 17.30 น.วุนที่ 31 มีนาคม 66 ที่ลานชายหาดทะเลปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพีรศักดิ์ จิวรรจนะโรดม นายกเทศมนตรีปากน้ำปราณ นายอาชวัน กงกะนันท์ ผอ.ททท.ปข. นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบฯ และคณะฯ ร่วมกัน”แถลงข่าว” การจัดงานเทศกาลสงกรานต์ชิมอาหารทะเลสด “ประจำปี 2566
             งานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 13 -23 เมษายน ณ ลานชายหาดทะเล มีคอนเสิร์ต นักร้องชื่อดัง เสก โลโซ ในวันที่ 17 ซึ่งถือว่าเป็น”วันสงกรานต์” สาดน้ำ และวันที่ 23 ทอม ดันดี  ซึ่งในงาน 11 วันนั้นจะนำเอากลุ่มผู้ค้า แม่ค้าอาหารทะเลมาตั้งร้านเปิดบูธ รับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวชมปากน้ำปราณ
            นายนายกเทศมนตรีกล่าวว่า เป็นครั้งแรกของการจัดงานเทศกาลชิมอาหารทะเลสด วันไหลปากน้ำปราณ มหาสงกรานต์ อาหารทะเล หลังจากที่ตนเองได้รับตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลปากน้ำปราณ ซึ่งต่อไปนี้กิจกรรมงานวัฒนธรรมประเพณี ก็จะร่วมกับทาง ชุมชน อบต. อำเภอ จังหวัด การท่องเที่ยวฯ ดำเนินการจัดแบบต่อเนื่องและเชื่อมโยงทั้งนี้เพื่อเป็นการยกระดับวิถีชีวิตของประชาชนในพืันที่ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และประเทศไทยต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!