สุพรรณบุรี-พ่อเฒ่าวัย66ปีขับฟอร์จูนเนอร์ชนซาเล้งดับ4ศพ

สุพรรณบุรี-พ่อเฒ่าวัย66ปีขับฟอร์จูนเนอร์ชนซาเล้งดับ4ศพ

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

 พ่อเฒ่าวัย66ปีขับฟอร์จูนเนอร์ชนซาเล้งตายายหลานพังยับดับ4ศพ

             เมื่อเวลาประมาณ 17.40 น. วันที่ 13 มี.ค. ร.ต.อ.เจตพล สาลี รอง สว.สอบสวน สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถซาเล้ง มีผู้เสียชีวิตหลายราย ที่ถนนสายบ้านพุน้ำร้อน หมู่ 20 ต.ด่านช้าง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี จุดด่านช้าง ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทะเบียน กกง 680 สุพรรณบุรี พบร่างผู้เสียชีวิต 4 ราย ประกอบด้วย นายปิยะวัฒน์ พูลประสาท อายุ 65 ปี ผู้ขับขี่ น.ส.ไขแสง ขันทอง อายุ 50 ปี ภรรยานายปิยะวัฒน์ กับเด็กหญิง วัย 4 ขวบ และ เด็กทารก เพศชาย วัย 8 เดือน หลาน สภาพศพนอนก่ายเกยกันเสียชีวิตในซากรถพ่วงข้าง โดยมีร่างของนางสาวไขแสง กอดร่างของหลานสาวอยู่ในอ้อมกอด ซึ่งเป็นภาพที่น่าเวทนาสะเทือนใจต่อชาวบ้านผู้ที่พบเห็น ห่างไปประมาณ 500 เมตร พบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเจอร์ สีดำ ทะเบียน สว 6315 กรุงเทพมหานคร รถยนต์คู่กรณี จอดรออยู่ในที่เกิดเหตุสภาพหน้ารถด้านขวามีรอยชนกระจังหน้า กันชนไฟและหน้าด้านขวาแตกพังเสียหาย
              สอบสวนนายพินิจ จำปากะนัน อายุ 66ปี คนขับขับฟอร์จูนเนอร์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปธุระบ้านญาติที่จังหวัดราชบุรี จะกลับบ้านที่ อ.ด่านช้าง ถึงที่เกิดเหตุมีรถซาเล้งพ่วงข้างขับตามรถสิบล้อ ได้เลี้ยวจะกลับรถตัดหน้าอย่างกระทันหัน ซึ่งคาดว่ารถซาเล้งไม่เห็นรถของตนที่วิ่งสวนทางมา และตนก็ไม่เห็นรถซาเล้งด้วย เพราะตามรถสิบล้อ จนมาเห็นรถซาเล้งกลับรถตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามเบรคแต่เบรคไม่ทัน จึงพุ่งชนอย่างจังเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก

              ทางด้านนายประสิทธิ์ ดอกเทียน อายุ 66 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนำขยะออกมาทิ้ง เห็นรถซาเล้งพ่วงข้าง ซึ่งพ่วงกันมาหลายคนผ่านมาเป็นประจำได้เลี้ยวจะเข้าไปในซอย และมีรถคู่กรณีวิ่งสวนทางมา ตนมาเห็นก็ช่วงตอนรถยนต์พยายามเบรก แต่ไม่อยู่ทำให้ชนกันอย่างจัง ตนจึงตะโกนเรียกลูกให้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยนำส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายพินิจ จำปากะนัน อายุ 66ปี คนขับขับฟอร์จูนเนอร์ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!