ราชบุรี-เพลิงไหม้ร้านของชำข้างโรงงานวอดทั้งหลัง

ราชบุรี-เพลิงไหม้ร้านของชำข้างโรงงานวอดทั้งหลัง

ภาพ-ข่าว:ประทีป อยู่แช่ม

               เมื่อเวลา 20.50 น.วันที่ 12 มี.ค.66 ร.ต.อ.ชัชวาล จันทรวงษ์ ร้อยเวร สภ.โพธาราม รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ข้างโรงงานสัปรด ม.6 ต.เจ็ดเสมียน จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี มีทำการดับเพลิง ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ เพลิงได้ลุกไหม้จากด้านหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงใช้น้ำฉีดเพื่อทำการดับเพลิง
                โดยมี นายเทวัญ ห่วงตระกูล นายกเทศมนตรีตำบลเจ็ดเสมียนมาค่อยสั่งการ และนายสุวัจน์ กิจนิตย์ชีว์ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่6 ต.เจ็ดเสมียน มาดูแลความเรียบร้อย แต่ขณะที่ทำการฉีดน้ำดับไฟกันอยู่ก็เกิดประกายไฟจากไฟฟ้า เนื่องจากตอนเกิดเหตุยังไม่ตัดไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงรับหนีตายออกมา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ไฟฟ้ามาทำการตัดไฟ
                 นางกษมา วงษ์แก้ว อายุ 54 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนมาเช่าพื้นที่เปิดร้านขายของชำ และน้ำมันเบนซินขวด ก่อนเกิดเหตุเวลา 20.30 น.ตนได้ปิดร้านและกลับไปนอนบ้านที่ ต.หนองกลางนา อ.เมืองราชบุรี จนถึงบ้าน รปภ.ของโรงงานได้โทรมาแจ้งตนว่าไฟไหม้ร้านให้มาด่วน ตนจึงรีบมาก็ไม่เหลืออะไรแล้ว ส่วนความเสียหายนั้นประมาณ200,000 บาท
                ร.ต.อ.ชัชวาล จันทรวงษ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวในเบื้อนต้นคาดว่า ไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ดี จะได้แจ้งไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน มาทำการเก็บหลักฐานและหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!