ตาก-เหตุการพลิก!!แก๊งลักเด็ก

ตาก-เหตุการพลิก!!แก๊งลักเด็ก

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

          เหตุการพลิก!!แก๊งลักเด็ก อำเภอพบพระ หลังจากที่รับแจ้งเหตุ สภ.พบพระ ได้ดำเนินการเก็บกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่ตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้เป็นที่หลบหนีได้ และ กล้องวงจรปิด ของ รร.อนุบาลเทศบาลพบพระ เมื่อนำมาตรวจสอบทั้งหมดแล้ว ไม่พบข้อมูลรถที่ต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้ง

         วันนี้( 6 ก.พ.2566 ) เวลา 10.00 น. ทาง สภ.พบพระนำโดย พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อยผกก.สภ.พบพระพร้อมด้วยพ.ต.ท.วิษณุ นิพิฐปัญญารอก.ผกก.ป. พ.ตท.กฤชวระพัชระ ศรีสด รอง.ผผก.(สอบสวน,) พ.ต.ท.สุธรรม อ้นอินทร์ สว.สส. ร.ต.อ.สุวรรณ สุวรรณทา พนักงานสอบสวน ได้เชิญ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเทศบาลพบพระ ครูผู้สอน และ ครูประจำชั้นเรียนของเด็ก พร้อมด้วย ผู้ปกครองที่เด็กไว้วางใจ พร้อมกับ เด็ก มาที่ ห้อง ศปก.สภ.พบพระ เพื่อร่วมกันตรวจสอบ กล้องวงจรปิดที่ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดเก็บมาจากกล้องวงจรปิดของ รร.อนุบาลเทศบาลพบพระ ที่สามารถมองเห็นห้วงเวลาที่เกิดเหตุได้ โดยตรวจดู ห้วงเวลา ตั้งแต่ช่วงเวลาที่พักรับประทานอาหารกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. จนกระทั่งถึงเวลาที่เด็กพาครู เพื่อไปดูเหตุการณ์ตามที่แจ้ง ซึ่ง ไม่พบว่า มีเหตุการณ์ หรือมีรถยนต์ต้องสงสัย ตามที่เด็กกล่าวอ้างแต่อย่างใด

           ต่อมา เด็กได้เล่าให้ครูประจำชั้น ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเทศบาลพบพระ ผู้ปกครองเด็ก และ ได้แจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ ทราบว่า ไม่มีเหตุการณ์เกี่ยวกับการลักพาตัวเด็กอย่างใด เป็นเพียงเรื่องที่รุ่นพี่หลอกว่าเดี๋ยวมีคนมาจับ เด็กก็เลยคิดตาม แล้วแต่งเรื่องเพิ่มขึ้นมาเอง จนมีเพื่อนๆ นำเรื่องไปบอกกับครู เมื่อครูมาสอบถาม ทางเด็ก จึงได้ปล่อยเหตุการณ์ไปตามที่คิดว่าจะมีคนมาลักพาตัว ไม่คิดว่าจะเกิดผลเสียใดๆตามมา

         ทาง ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเทศบาลพบพระ และผู้ปกครองเด็ก จึงได้ แนะนำ เด็ก โดยแจ้งว่า อย่านำเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นจริงมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบนี้อีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!