กาญจนบุรี-คนเมืองกาญจน์แห่มาฟังบรรยายกาศการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย กว่า 15,000 คน

กาญจนบุรี-คนเมืองกาญจน์แห่มาฟังบรรยายกาศการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย กว่า 15,000 คน

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

            วันที่ 29 ม.ค.66 เมื่อเวลา 15.30 น.นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางมาพร้อมพบปะประชาชนชาว จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต มี นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ หรือกอล์ฟ เขต 2 นายชูศักดิ์ แม้นทิม หรือเจี๊ยบ เขต 3 นางสาวพลอย ธนิกุล หรือเลขาฯพลอย เขต 4 นายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ หรืออธิบดีศักดา เขต 5 นายพนม โพธิ์แก้ว หรือ สจ.ไก่ และมวลชนพรรคเพื่อไทยกว่า 300 คนรอต้อนรับ ต่อด้วย น.ส.แพรทองธารได้นำคณะเข้าทำการสักการะศาลหลักเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังจากนั้นได้พบปะกัยประชาชนชาวเสื้อแดงมาร่วมให้การต้อนรับและมอบดอกกุหลาบสีแดง นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักเรียนกลุ่มนักศึกษา จากลาดกระบัง กทม. ติดตามการเมืองมาตลอด มาให้การต้อนรับ
           จากนั้นคณะครอบครัวเพื่อไทยเดินทางไปพบปะกับนายวิเชียร เจนตะกูลโรจน์ ประธานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกลุ่มนักธุรกิจและภาคเอกชน ผู้ประกอบการท่องเที่ยว สมาคมร้านอาหารเครื่องดื่มจังหวัดกาญจนบุรี ที่โรงแรม The Zeit River Kwai โดยหอการค้ากาญจนบุรีและผู้ประกอบการได้ให้ข้อมูลขอให้พรรคเพื่อไทยผลักดันให้กาญจนบุรีเป็นเมืองแห่งศูนย์กลางการจัดสัมนนาเพื่อการท่องเที่ยว และร้องขอให้พรรคเพื่อไทยหาแนวทางแก้ปัญหาการทับซ้อนระหว่างที่ดินทำกินของราษฎรกับที่ดินของราชการ อาทิ ที่ดินราชพัสดุที่ทหารดูแลใช้ประโยชน์ เพืีอเพิ่มศักยภาพในปัจจัยการผลิตในการลงทุนของภาคธุรกิจ
             ต่อจากนั้น คณะพรรคเพื่อไทยเดินทางที่เวทีปราศรัยใหญ่ ณ ลานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี โดย นายธีรชัย ระวิวัฒน์ และน.ส.ขัตติยา สวัสดิผล เป็นพิธีกร แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดกาญจนบุรี และปราศรัยโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส. แเพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส. จังหวัดร้อยเอ็ด มีคนมาร่วมมากกว่า 15,000 คน เก้าอี้ 10,000 ที่นั่งเต็มพรึ๊บ คนยืนฟังล้นสนาม รถจอดเต็มพื้นที่กว่า 50 ไร่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว เลือกตั้ง ผู้สมัคร สส.ของพรรคเพื่อไทยทั้ง 5 เขต ส่วนระบบพรรคเลือกสัญญลักษณ์พรรคเพื่อไทย นโยบายของพรรคเพื่อไทยพร่องผลักดันกาญจนบุรีเป็นเมืองมีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวพร้อมดันกาญจนบุรีเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวโลก ก่อนยุบสภาจะประกาศ7นโยบายเด็ดที่จะทำให้พรรคเพื่อไทยแบนด์สไลด์อย่างแท้จริง
               นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า 4 ปีที่แล้วตนมาปราศรัยที่กาญจนบุรี เคยมีผู้คนเมืองกาญจนบุรีมาฟังปราศรัยมาก แต่วันนี้มากว่าสี่ปีที่แล้ว 5 เท่า วันนี้ชาวกาญจนบุรีมากกว่า 10,000 คน เป็นนิมิตหมายว่ากำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง คนจะเลือกเพื่อไทยแบบแลนด์สไบด์ ประยุทธ์ต้องการอยู่ต่อ พูดที่ชุมพรว่า ประยุทธ์บอกว่า สองปีข้างหน้าจะต้องทำต่อเนื่องจึงถึงปลายทาง ยกรถไฟรางคู่ ทำมา8 ปี ทำได้แค่3กิโล ทำมากกว่าหลายพรรคหลายรัฐรวมกันคือ เป็นหนี้สาธารณะสูงที่สุด ยาเสพติด คอรัปชั่น ทั้งตู้ห่าง ทั้งอธิบดีรีดส่วย ส่งออกเคยโตตอนนี้ติดลบ ทั้งงานมาหลายปีไม่ลืมสัญญา ขอเวลาไม่นานขออีก 2 ปี จะพลิกโฉม
             การพลิกโฉมต้องใช้คนใหม่ คนเก่าจะพลิกโฉม การเลือกตั้งครั้งนี้จะเห็นจุดจบของพลเอกประยุทธ์ที่ไม่สวยเลย แยกพรรค จะเสื่อมลงทั้งสองคนทั้งสองพรรค พลเอกประยุทธ์กำลังจะมีชะตากรรมเหมือนกับผู้นำรัฐประหารที่กองทัพไม่สนับสนุน สุดท้านจะพบจุดจบแบบอัปยศ ตอนนี้เขามีราคาอยู่เพราะเขายังมี สว.ที่เขาเลือกมา การจะสู้ชนะ สว. ต้องเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์เท่านั้น สนับสนุนเพืีอไทยไปแก้ปัญหาให้กับคนกาญจนบุรีและแก้ปัญหาให้กับประชาขนทั่วประเทศ
             ถ้าประยุทธ์บริหารงานดี ประชาชนในพื้นที่กาญจนบุรี มาเชียร์เพื่อไทยมากมายขนาดนี้ ไม่ต่ำกว่า 25,000 คนแล้ว ยกจังหวัด5เขต เลย พูดเก่งนักถือเอกสารเป็นปึก พูดเสร็จ ยืนเรียงแถวร้องเพลงศรัทธา ที่คนเจาไม่ศรัทธาแล้ว เพื่อไทยเราจะแก้สินค้าแพง ปราบยาเสพติด อยู่กับเพื่อไทยใช้บัตรประชาชนใช้สิทธิรักษา30 บาททั่วประเทศถ้าอยู่กับประยุทธ์จะมีบัตรคนจน ค่าแรงขั้นต่ำวันละ 600 เพื่อไทยจะทำให้เศรษฐกิจโตก่อน ใช้เวลา 5 ปี ทำให้เศรษฐกิจขยายตัว และเพื่อไทยจะเสนอแพทองธารเป็นนายก ไม่ต้องถามใคร ต้องถามประชาชนถ้าประชาเลือกเพื่อไทย สมมติถ้าเลือกแพทองธารเป็นนายก จะเป็นนายกที่มีที่ปรึกษาที่เป็นนายกที่ดีที่สุดเป็นที่ปรึกษา พรรคเพื่อไทยจะเสนอใครเป็นนายก ถ้าประชาชนเลือก การเลือกตั้งต้องเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประชาชนจะได้รัฐบาลประชาธิไตย ประชาชนหานายกคนที่ 30 ตอนนี้มีแพทองธารคนนี้แหละ 30 กว่า คนอื่นอายุเกินทั้งหมด
                และเมื่อเวลา 19.00 น. นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ดีใจที่ได้มากาญจนบุรี ปลายปีได้ใช้มอเตอร์เวย์ จากบางใหญ่มากาญจนบุรี ที่ริเริ่มในสมัยพรรคไทยรักไทย เริ่มสร้างในสมัยนายกยิ่งลักษณ์ ย้ำชาวกาญจนบุรีเลือกเพื่อไทย ค่าแรง ประกาศ ที่ดินจังหวัดกาญจน์ส่วนใหญ่เป็นที่ดินที่ทหารใช้ฝึกซ้อมรบ เลือกพรรคเพื่อไทยจะใช้ระบบซีมูเลเตอใช้ในการฝึกซ้อมรบ เอาที่ดินมาให้ประชาชนทำกิน นโยบายชุมชนต้องอยู่อย่างมีความสุข เรื่องการค้าขายชายแดนกับพม่าจะจะต้องดีขึ้น ยุบสภานโยบายเด็ดของเพื่อไทยจะประกาศทันที ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้ง5 เขต

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!