สุพรรณบุรี-ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดของกลางเพียบ

สุพรรณบุรี-ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดของกลางเพียบ

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

          ที่กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 นายปรีชา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พล.ต.ต.วรายุทธ สุขวัฒน์ รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมยาเสพติดล็อตใหญ่ใน จ.สุพรรณ บุรี ได้ผู้ต้องหา 2 ราย 3 คน คือ นายภัทร์นรินทร์ จันทร์คนึง อายุ 25 ปี บ้านอยู่ หมู่ 4 ต.สนามคลี อ.เมืองสุพรรณบุรี น.ส.ฉันทนา ซื่อสัตย์ อายุ 22 ปี บ้านอยู่หมู่ 24 ต.ดอนแสลบ อ.ห้วยกระ เจา จ.กาญจนบุรี และนายธีรัตม์ (เพชร) ประยงธนาวงศ์ อายุ 28 ปี จับได้ที่ รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ห้องที่ 8 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ชาว ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ของกลางทั้งหมด ประกอบด้วย ยาบ้ารวมจำนวน 284,400 เม็ด ยาไอซ์ 12 กิโลกรัม เคตามีน 843.15 กรัม เฮโรอีน 310.2 กรัม ยาอี 13 เม็ด ไฟว์ไฟว์ 300 เม็ด (ยาเสียสาว) อาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 6 นัด รถยนต์เก๋ง 2 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน เจ้าหน้าที่ได้ยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน
               พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวว่าสืบเนื่องจาก เวลา 21.00 น.วันที่ 23 พ.ย 65 นำกำลังส่งสายล่อซื้อยาบ้าจากนายภัทร์นรินทร์ จันทร์คนึง อายุ 25 ปี บ้านอยู่ หมู่ 4 ต.สนามคลี อ.เมืองสุพรรณบุรี โดยได้นัดหมายกันที่บริเวณ หมู่ 6 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ กระทั่งนายภัทร์นรินทร์ขับรถมากับ น.ส.ฉันทนา ซื่อสัตย์ อายุ 22 ปี บ้านอยู่ หมู่ 24 ต.ดอนแสลบ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี มาที่จุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ชุดที่ซุ่มอยู่ได้จู่โจมเข้าจับกุมพบของกลางยาบ้า 400 เม็ด สอบสวน น.ส.ฉันทนา ผู้ต้องหายังให้การยอมรับสารภาพว่ายังมียาบ้าที่บ้านเช่าเลขที่ 17 หมู่ 5 ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี อีกจำนวนมาก กำลังจึงเข้าไปตรวจค้นพบยาบ้าอีกจำนวน 110,000 เม็ด และยาเค ประมาณ 90 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในตู้ในบ้านพักภายในห้องนอน ตำรวจชุดจับกุมตัวผู้ต้องทั้งสองคนไว้ สอบสวนขยายผลอีก
                กระทั่งต่อมา พ.ต.ท.สนิทพงษ์ อินทรกำแหง สว.กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวนสอบขยายผลจนทราบว่ายังมียาเสพติดอีกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่บ้านนายธีรัตม์ (เพชร) ประยงธนาวงศ์ อายุ 28 ปี ที่ห้องเช่า รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ห้องที่ 8 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นชาว หมู่ 8 ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นคนวิ่งส่งยาเสพติด ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจค้น ที่ห้องเช่า รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ห้องที่ 8 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พบยาเสพติดจำนวนมากซุกซ่อน อยู่ในกระเป๋าเดินทางและกล่องพลาสติกขนาดใหญ่ จากการตรวจค้นพบของกลาง ยาบ้า 174,000 เม็ด เฮโรอีน 300 กรัม เคตามีน 500 กรัม ยาไอซ์ 12 กิโลกรัม ยาไฟว 300 เม็ด เคตามีนเปียก 300 กรัม อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก(ไม่มีทะเบียน) กระสุนปืน 6 นัด และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ 1 คัน จึงจับกุมนายธีรัตม์ (เพชร) ประยงธนาวงศ์ อายุ 28 ปี และยึดของกลางไว้
               แจ้งในข้อหานายธีรัตม์ (เพชร) ประยงธนาวงศ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ร่วมกันจำหน่ายโดยมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า,ยาไอซ์,เฮโรอีน,ยาอี) ในลักษณะเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป และจำหน่ายโดยมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน,ไนเมตาซีแพม) และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน
               ส่วนนายภัทร์นรินทร์ จันทร์คนึง และน.ส.ฉันทนา ซื่อสัตย์ ผู้ต้องหา ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายโดยมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ในลักษณะเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป ,จำหน่ายโดยมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ซึ่งได้ความคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนไว้ดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!