อุบลราชธานี-สภ.ห้วยขะยุง เร่งช่วยปชช. ขนย้ายสิ่งของหนีน้ำท่วม

อุบลราชธานี-สภ.ห้วยขะยุง เร่งช่วยปชช. ขนย้ายสิ่งของหนีน้ำท่วม

ภาพ-ข่าว:กิตติภณ เรืองแสน

          วันนี้ ( 2 ต.ค.65 ) สภ.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.บุรภัช บุรีภักดี ผกก.สภ.ห้วยขะยุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วุฒิชัย สิงห์คง รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ , พ.ต.ท.สัจจพงษ์ ศรีสงค์ รอง ผกก.สส.ฯ และ พ.ต.ท.มนูญ มังคละพลัง รอง ผกก.ป.ฯ นำข้าราชการตำรวจในสังกัดปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

          ประชาสัมพันธ์แนะนำประชาชนผู้ขับขี่รถในถนนทางหลวงหมายเลข 226 (สายศรีสะเกษ-วารินชำราบ)ระหว่างหลัก กม.313-315 รอยต่อพื้นที่เขตรับผิดชอบ สภ.ห้วยขะยุง จ.อุบลราชธานี ถึง สภ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ให้ หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว เนื่องจากมีปริมาณน้ำท่วมสูงกว่า 50 ซม. รถยนต์ขนาดเล็กและรถจักรยานยนต์ไม่สามารถผ่านได้
          พ.ต.อ.บุรภัช บุรีภักดี ผกก.สภ.ห้วยขะยุง กล่าวว่า วันนี้ (2ต.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยขะยุง ได้อำนวยการควบคุมและจัดการจราจร ช่วยเหลือแนะนำเส้นทางให้ประชาชนได้ทราบ และได้ประสานหน่วยงานทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมบูรณาการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในครั้งนี้
           พร้อมกันนี้ได้นำกำลังพลจิตอาสาในสังกัดลงพื้นที่บริเวณจุดบริการประชาชนในเขตพื้นที่น้ำท่วม ณ บ้านห้วยขะยุงเหนือ หมู่ที่ 6 ต.ห้วยขะยุง อ.วารินชำ ราบ จ.อุบลราชธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชนในการขนสิ่งของเครื่องใช้ขึ้นสู่ที่สูงเพื่อความปลอดภัย และยังได้นำอาหารและน้ำดื่มมอบให้ประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และ สนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชน และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่ สภาพอากาศยังคงมีฝนตกลงในบางช่วงเวลา ลักษณะเช่นนี้ คาดว่า ปริมาณน้ำอาจจะเพิ่มมากขึ้น โดยจะมีมวลน้ำทางตอนเหนือไหลมาสมทบในพื้นที่ตำบลห้วยขะยุง ซึ่งยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!