ชลบุรี-“UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล”1.2 ล้าน

ชลบุรี-“UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล”1.2 ล้าน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           ที่ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด พร้อมด้วย นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา นายกัณฑ์พงษ์ สุวรรณปทุมเลิศ ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบ นายแพทย์ จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโรงพยาบาลแหลมฉบัง นายไพบูลย์ เสริมศาสตร์ (โต บางแค) นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ร่วมเปิดงานวิ่งการกุศล “UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” ครั้งที่ 2
          ทั้งนี้ กลุ่ม บริษัท ยูนิไทย และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด ได้จับมือร่วมกันจัดงานวิ่งการกุศล “UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Running in the Garden Season 2 วิ่งฉลองในสวนสวยครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ณ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบเพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี จำนวน 1 ล้าน 2 แสนบาท
          ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กล่าวว่า กิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กร คนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไปหันมาออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวภาคตะวันออกซึ่งซบเซามาหลายปี จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19
           เส้นทางการวิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานคือ วิ่งภายในสวนนงนุชพัทยา หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก และเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่นับว่าใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก โดยนักวิ่งจะได้ชมสวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติและจุดที่นักวิ่งจะต้องแวะเช็คอินถ่ายรูปนั่นคือ โซนหุบเขาไดโนเสาร์ ที่จะได้สัมผัสกับเหล่าสิ่งมีชีวิตในยุคโบราณ กว่า 70 ชนิด มากถึง 200 ตัวด้วยกัน
           นอกจากนี้แล้ว นักวิ่งจะได้สัมผัสกับเส้นทางวิ่งที่ผ่านจุดสูงสุดของสวนนงนุชพัทยา ที่ได้เห็นวิวสวยของเมืองพัทยา และผ่านสวนลอยฟ้า มุ่งหน้าเข้าเส้นชัย ซึ่งมีนักกีฬา เดิน-วิ่ง จากทั่วประเทศกว่า 2,000 คน เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อการกุศล ในครั้งนี้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!