สุพรรณบุรี-คนร้ายขับกระบะไล่ยิงช่างติดฟิล์มรถยนต์ขณะขี่จยย.บาดเจ็บ

สุพรรณบุรี-คนร้ายขับกระบะไล่ยิงช่างติดฟิล์มรถยนต์ขณะขี่จยย.บาดเจ็บ

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 มี.ค.67 พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันที่หน้าปั้มแก๊ส ริมถนนสาย 340 บางปลาม้า-สุพรรณบุรี ขาเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรี หมู่ 1 ต.ท่าระหัด จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ น้ำเงิน ไม่ติดทะเบียน จอดอยู่ ที่เบาะรถเปื้อนเลือด และที่พื้นปูนริมถนนข้างรถพบกองเลือด ส่วนคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อนายเอกชัย เจนจิต อายุ 27 ปี บ้านอยู่ ถนนขุนแผน ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ก้นด้านขวา 1 นัด กระสุนฝังใน เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายเอกชัย ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ มาจากบางปลาม้า มุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ชุมชนวัดไทรย์ อ.เมืองสุพรรณบุรี กระทั่งมาถึงหน้าปั้มแก๊ส ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับกระบะอีซูซุ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับตามมา ก่อนใช้อาวุธไม่ทราบขนาดยิงใส่ 1 นัด แล้วขับหลบหนีไป
          ด้านนางอรพรรณ ศรีเจริญ อายุ 36ปี ภรรยานายเอกชัย ผู้บาดเจ็บ เล่าว่านายเอกชัย ทำงานเป็นช่างติดฟิล์มรถยนต์อยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพิ่งกลับมาบ้านได้ 5 วัน เพื่อเอารถจักรยานยนต์มาต่อทะเบียน และกำลังจะกลับไปทำงานที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 8 มี.ค.นี้ แต่มาถูกคนร้ายขับรถยนต์กระบะไล่ยิงบาดเจ็บเสียก่อน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเนื่องจากนายเอกชัย ไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องขัดแย้งกับใครมาก่อน และเพิ่งกลับมาจากทางจาก จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เพียง 5 วัน นายเอกชัยกำลังจะกลับไปทำงานในวันพรุ่งนี้ แต่มาถูกคนร้างยิงบาดเจ็บก่อน
           จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดนายเอกชัยผู้บาดเจ็บ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเติมน้ำมันที่ปั้มฝั่งตรงข้ามกัน แล้วได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากปั้มน้ำมัน แล้วขับข้ามเลนเพื่อเลี้ยวยูเทิร์นข้ามฝั่งมา ประกอบกับนายเอกชัย อาจจะลองความแรงของรถจักรยายนต์ด้วย จึงขับมาด้วยความเร็วและรถเสียงดังด้วย กระทั่งมาพบกับรถยนต์กระบะของคู่กรณีที่เป็นคนร้ายขับตามมา อาจทำให้คนในรถคู่กรณีไม่พอใจ ที่นายเอกชัย ขับรถเร็วและเสียงดัง เนื่องจากรถจักยานยนต์ของนายเอกชัยเป็นรถแต่งซิ่ง กระทั่งถึงที่เกิดเหตุหน้าปั้มน้ำมัน คนร้ายสบโอกาสจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด ก่อนขับรถหลบหนีไป
         ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อหาพยานหลักฐาน หาภาพรถยนต์ต้องสงสัย เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ที่อาจจะเชื่อมโยงไปถึงคนร้ายได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!