อุบลราชธานี-ตร.ปส.ภ.จ.อุบลฯ และ ตชด.227 เด็ดปีกเครือข่ายยานรก รวบผตห.พร้อมยาบ้า 7,053 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก

อุบลราชธานี-ตร.ปส.ภ.จ.อุบลฯ และ ตชด.227 เด็ดปีกเครือข่ายยานรก รวบผตห.พร้อมยาบ้า 7,053 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

          เมื่อเวลา 06.40 น. วันนี้ ( 6 มี.ค.67 ) ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.กวีพงษ์ ชลการ ผกก.ตชด.22 พ.ต.ท.รณชัย ทองไทย รอง ผกก.ตชด.22 พ.ต.ท.จารุบุตร เรืองศรี รอง ผกก.ตชด.22 พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก ผบ.ร้อย ตชด.227 ร.ต.อ.ชวนชม โสมอินทร์ รอง ผบ.ร้อย ตชด.227 สั่งการให้ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 พร้อมพวก รวม 10 นาย จับกุมนายสายฝน ชาว ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 7,053 เม็ด , อาวุธปืน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก , โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง โดยจับกุมตัวพร้อมของกลางได้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี
          ทั้งนี้ก่อนจับกุม สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.ภ.จ.อุบลราชธานี และ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 สืบทราบว่า นายสายฝน มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด โดยน่าจะจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า)ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและพ่อค้ารายย่อยในพื้นที่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และสนธิกำลังทหารพราน , กกล.สุรนารี และหน่วยข้างเคียง ก่อนประชุมวางแผนจับกุม และ สามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง ดังกล่าวข้างต้น
          นายสายฝน ยอมรับว่า ยาบ้า จำนวนดังกล่าว และ อาวุธปืน เป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงแจ้งข้อหาให้รับทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ปส.ภ.จ.อุบลราชธานี เป็นหน่วยงานหลักในการจับกุม ได้จัดทำบันทึกจับกุมและนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!