สุพรรณบุรี-สีสันการแข่งขันวอลเลย์บอลสาวเหล็กหัวหน้าทีมเจ้าภาพแปลงร่างเป็นดำดง

สุพรรณบุรี-สีสันการแข่งขันวอลเลย์บอลสาวเหล็กหัวหน้าทีมเจ้าภาพแปลงร่างเป็นดำดง

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี / ธนกฤต แตงโสภา / นพดล แก้วเรือง

          ไปกันที่สนามกีฬาโรงเรียนวัดปู่เจ้า อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ภายในงานปิดทองไหว้พระประจำปี นอกจากชาวบ้านจะมาร่วมงานบุญปิดทองไหว้พระ หลวงพ่อรวยล้นเหลือแล้ว ยังมีการจัดการแข่งขันกีฬา เชื่อมความสามัคคีชุมชน ทั้งตระกร้อ ฟุตบอลและวอลเลย์บอล ตามโครงการของพระครูธรรมธร สุวัฒน์ สุวฑฺฒโน ( หลวงตาโอ ) เจ้าอาวาสวัดปู่เจ้า ที่ได้จัดลานกีฬาภายในวัดขึ้น เพื่อเยาวชนใช้เป็นที่เล่นกีฬา ออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด
          โดยที่สนามวอลเลย์บอล จะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะเปิดพื้นที่ให้กับชาวเพศทางเลือก (LGBT) การแข่งขันวอลเลย์บอลสาวเหล็ก ทั้งสนุก ตื่นเต้น และความน่ารักของเหล่าสาวเหล็กนักตบลูกยางจากทีมต่างๆ ทุกทีมสามารถแต่งหน้าและแต่งตัว แบบจัดหนักจัดเต็มมาแข่งขันได้ เป็นการส่งเสริมให้นักกีฬา โดยเฉพาะกลุ่มสาวประเภท 2 ได้มีเวทีในการแสดงออกทางด้านกีฬา ทำให้บรรยากาศการแข่งขัน ที่มีผู้ชมกองเชียร์เข้ามาชมและส่งเสียงเชียร์กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะทีมเจ้าภาพเทศบาลตำบลบ้านกร่าง หัวหน้าทีมแต่งชุดดาวตลกลิเก ดำดง ที่กำลังโด่งดังติดกระแสอินเทรนด์ ฟีเวอร์ พร้อมกระโปรงแดนเซอร์ไฟกระพริบ ประเดิมสนาม พร้อมขอโพสต์โชว์ท่าทางลีลาขิงใส่ทีมคู่แข่งก่อน ส่วนคู่แข่งก็ไม่ยอม โพสต์ท่า สู้เต็มที่ ขอคะแนนเรียกเสียงปรบจากกองเชียร์ข้างสนามได้แบบ มง 2 ต้องลงแล้ว ก่อนกระหน่ำตบลูกยางใส่ทีมเจ้าภาพแบบไม่ยั้ง จนคะแนนเริ่มหนีห่าง ทีมเจ้าภาพตามหลังอยู่ที่ 9 ต่อ 15 ต้อง ขอเวลานอก ให้นักกีฬาถอดชุดกระโปรงไฟกระพริบออกก่อน ลงฮึดสู้อีกรอบ แต่เกมก็ยังต้านไม่ไหว พ่ายไปอยู่ดี
          ส่วนหัวหน้าทีม ที่แต่งชุดดาวตลกเลิเก “ดำดง” ลงแข่งขันวอลเลย์บอลครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ นายบารมี เที่ยงธรรม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ดีกรีเป็นลูกชายนายจองชัย เที่ยงธรรม อดีต รมช.แรงงานและสวัสดิการสังคม ซึ่งท่านนายกบารมี ขอแปลงร่างมาเป็นดาวตลกลิเกหญิง “ดำดง” ที่กำลังโด่งดังฮิตติดชาร์ตฟีเวอร์ อยู่ในขณะนี้มาสร้างสีสัน โดยนายกบารมี บอกถึงทีมจะแพ้แต่ขอชนะใจคนดูเท่านั้นก็พอ งานนี้ไม่ได้หวังมาเอาชนะแต่ขอมาสร้างความสนุก ความรัก ความสามัคคี ในชุมชนเท่านี้ก็มีความสุขแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!