ชลบุรี-เปิดให้บริการแล้ว “โรงแรม เดอะ นาวี เฮาส์” ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวอำเภอสัตหีบ สุดสบาย อย่างมีสีสัน

ชลบุรี-เปิดให้บริการแล้ว “โรงแรม เดอะ นาวี เฮาส์” ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวอำเภอสัตหีบ สุดสบาย อย่างมีสีสัน

ภาพ/ข่าว:นิราช / พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี

          ผู้บริหารบริษัทในเครือนาวีเฮาส์ นำโดย พลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ นาง ปัญชริน ใคร่ครวญ ประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือนาวีเฮาส์ และนายพนธกร ใคร่ครวญ คุณภาวิณี ใคร่ครวญ ผู้บริหารบริษัทในเครือนาวีเฮาส์ ได้ก้าวสู่ธุรกิจโรงแรมในชื่อ “เดอะ นาวี เฮาส์ โดยหัวใจหลักคือ การมอบประสบการณ์ที่มีสีสัน และที่พักสุดสบาย ที่ใกล้ท่าอากาศยานสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ,สนามกอล์ฟพลูตาหลวง ,สวนนงนุชพัทยา และเมืองพัทยา ทั้งนี้ เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางที่ครบครันให้แขกผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่คุ้มค่า คุ้มราคา สะดวกสบาย สดชื่น และผ่อนคลายจากทุกความวุ่นวาย โดย เน้นโทนสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ตื่นตัว และเปี่ยมไปด้วยพลัง โดยถือฤกษ์ดี มีพิธีเปิดแพรคุมป้าย โรงแรม เดอะ นาวีเฮาส์ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 อย่างเป็นทางการ โดยมีผู้มีเกียรติ อาทิ นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม , นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ , นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศบาลเมืองสัตหีบ ,นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ , นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว, นางสาวระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม นายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน,

          นายอมตะ ใคร่ครวญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง , พลเรือโทพิชัย ล้อชูสกุล อดีตผู้บัญชาการทัพเรือภาค 1 , นายกิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ ผู้ที่รักใคร่นับถือ หน่วยงานราชการ และบริษัท ห้างร้าน ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ และใกล้เคียง พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานโรงแรม เข้าร่วมในพิธีเปิดแพรคลุมป้ายโรงแรม เพื่อร่วมแสดงความยินดี สำหรับ โรงแรม เดอะนาวีเฮาส์ เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 64 ห้อง ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น การมอบคุณค่าสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและความคุ้มค่า คุ้มราคาให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วไป เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ก่อให้เกิดความร่วมสมัยเฉพาะตัว เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร ห้องประชุม ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งตรงข้ามกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และสถานที่สำคัญต่างๆ อีกทั้งสะดวกต่อการเดินทาง พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทยแล้ว ในวันนี้

          คุณพนธกร ใคร่ครวญ คุณภาวิณี ใคร่ครวญ ผู้บริหารบริษัทในเครือนาวีเฮาส์ ประธานกรรมการบริหารโรงแรม เดอะ นาวีเฮ้าส์ ได้กล่าวว่า “เราปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์หมู่บ้านในเครือนาวีเฮาส์ เป็น โรงแรม เดอะ นาวีเฮาส์ เพราะต้องการรีเฟรชแบรนด์ให้ดูล้ำสมัย สดชื่น และเต็มไปด้วยพลังแห่งสีสันมากยิ่งขึ้น หัวใจของแบรนด์โรงแรม เดอะ นาวีเฮาส์ คือการมอบคุณค่าสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและความคุ้มค่าคุ้มราคา ให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วไป ซึ่งเราเชื่อว่าอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์โรงแรม เดอะ นาวีเฮาส์ นี้ จะตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราในปัจจุบัน และยังสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคตให้เราได้อีกด้วย”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!