ราชบุรี-หนุ่มน้ำหนักกว่า 170 กก. ป่วยความดันดับคารถ

ราชบุรี-หนุ่มน้ำหนักกว่า 170 กก. ป่วยความดันดับคารถ

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย ( เต้ )

          เมื่อเวลา 14.10 น.วันที่ 18 ก.พ.67 ร.ต.อ.ชนรวีร์ หนูคงใหม่ รองสว.(สอบสวน) สภ.ดำเนินสะดวก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ บริเวณลานจอดรถตลาดนัด หน้าวัดอมรญาติสมาคม หมู่ 9 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรรพ.ดำเนินสะดวก และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะติดคอกเหล็กยี่ห้ออีซูซุ สปาร์ค สีขาว ทะเบียน บฉ 4495 สมุทรสงคราม จอดติดเครื่องอยู่บริเวณลาดจอดรถหน้าวัดใต้ต้นไม้ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายปิติ ศิลปานันท์ อายุ 27 ปี ชาวต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะในท่าตะแคง จนท.ตำรวจจึงให้ทาง จนท.กู้ภัยฯ นำตัวผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ เพื่อให้ทางจนท.ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ โดยจนท.กู้ภัยฯต้องใช้กำลังหลายนายในการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีน้ำหนักกว่า 170 กิโลกรัม โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย
          จนท.ตำรวจจึงสอบปากคำญาติและผู้ร่วมงานของผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันนี้(18 ก.พ.) ผู้เสียชีวิตได้ขับรถไปส่งผลไม้ที่ตลาดไท แล้วขับรถกลับมาที่อ.ดำเนินสะดวก แต่ยังไม่ได้เข้าบ้าน และยังไม่ได้นำลังผลไม้ไปส่งคืนเจ้าของสวน คาดว่าน่าจะมาจอดรถนอนพักที่จุดเกิดเหตุก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนอ้วนมีน้ำหนักตัวถึง 170 กิโลกรัม และเคยมีประวัติรักษาโรคความดันกับทางรพ.ดำเนินสะดวก มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนขยันทำมาหากิน เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว คาคว่าน่าจะทำงานหนักเกินไปจนโรคความดันกำเริบ
          เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ศูนย์นิติเวชรพ.ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!