สุพรรณบุรี-วันวาเลนไทน์ชวนกันไปบอกรักที่คิงคองยักษ์คู่รักเมืองเหน่อใหญ่ที่สุดในไทย

สุพรรณบุรี-วันวาเลนไทน์ชวนกันไปบอกรักที่คิงคองยักษ์คู่รักเมืองเหน่อใหญ่ที่สุดในไทย

ภาพ/ข่าว:มงคล / รัตนา / พงศกร สว่างศรี / นพดล แก้วเรือง

          ไปกันที่บ้านฮักตำ คาเฟ่ คิงคองยักษ์ คู่รักเมืองเหน่อ ใหญ่ที่สุดในไทย มีความสูง สูง 15.7 เมตร มีลักษณะแสดงความรักและส่งจุ๊บกัน มีรูปหัวใจอยู่ตรงกลาง จะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มากันแบบครอบครัวและมาแบบคู่รัก ต่างๆ ได้มาสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยนายณัฐพงศ์ และคุณนฤมล พ่อค้า สองสามีภรรยาเจ้าของบ้านฮักตำคาเฟ่ ได้เล่าให้ฟังว่า แนวคิดที่มาสร้างคิงคองยักษ์ แลนด์มาร์กใหม่เมืองอู่ทอง เกิดจากตอนไปเที่ยวสักการะไหว้พระแกะสลักหน้าผาใหญ่ที่สุดในโลก ที่พุทธสถานมลฑลเมืองโบราณอู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี พอตกดึกก็ฝันเห็นลิงยักษ์แล้วมีคนมาดูเยอะแยะเต็มไปหมด บ้านเมืองก็สวยงาม ผู้คนก็แล้วมีแต่ความสุข จึงอยากจะสร้างลิงยักษ์แบบนั้นดูบ้าง เพื่อที่จะได้นำความมั่งคั่งมาให้เมืองอู่ทอง จึงตัดสินใจปรับพื้นที่นาของครอบครัวจำนวนกว่า 5 ไร่ สร้างคิงคิงยักษ์ ขึ้นตามความฝัน ด้านหน้าเปิดเป็นร้านอาหาร บ้านฮักตำ คาเฟ่ เนื่องจากคุณนฤมล ภรรยา ชื่นชอบการทำอาหาร จึงได้มาปิดร้านอาหาร บ้านฮักตำ คาเฟ่ จนมีลูกค้าติดใจในรสชาติอาหาร ล่าสุดได้ติดต่อเชฟ ชื่อดังระดับระดับประเทศจากโรงแรมหรูๆ มาเป็นเชฟทำอาหารในครัวอีกด้วย เร็วๆนี้จะมีเมนูใหม่ ๆ ทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ออกมาให้ลูกค้าได้มาชิมอีกมากมาย ภานในร้านมีซุ้มอาหารให้นั่งแยกแบบส่วนตัว และห้องแอร์เย็นๆ นั่งรับประทานอาหารเครื่องดื่ม กระทั่งได้มาสร้างคิงคองยักษ์ คู่รักใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นงานสถาปัตยกรรม ใช้วัสดุหญ้าคาเทียม จากประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดไฟ โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 5,000,000 บาท ใช้เวลาสร้างประมาณ 1 ปี โดยการออกแบบจากวิศวกรมืออาชีพและทีมงานจากอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีนครราชสีมา ที่เป็นคนสร้างคิงคองมาแล้วทั่วประเทศ เพื่อต้องการสื่อถึงความรักทั้งภายในครอบครัว สังคม หรือคู่รัก ในการสร้างเป็นงานสถาปัตยกรรม ในส่วนจุดพบรักคิงคองยักษ์คู่รักที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและครอบครัวลูกๆคิงคองยักษ์อีก 4 ตัว มีข้อความแฝงความหมายดีๆเกี่ยวกับความรัก ทั้ง เบลล่า (จงอ่อนน้อม ถ่อมตน คนจะรัก แจ้งประจักษ์ นิจนิรันดร์ ) ก๊อตซี่ (มุ่งมั่นตามฝัน ไม่หวั่นล้มเหลว อนาคตรอคุณอยู่ สู้ต่อไปทุกคน) ซิโร่ (มีรักเมตตา ให้สุขสดใส ให้สุขสันต์ ท่านใดขาดรัก ก็รับนะ กอดด้วยรัก จากซีโร่) และชานี ( ศรรัก ร้องโหยหาว่าที่รัก ขอพบพักตร์รักจริง สุขสมหวังนะค่ะ) เพื่อต้องการสื่อถึงความรักทั้งในครอบครัว สังคม หรือคู่รัก
          ที่สำคัญเฮียณัฐเจ้าของ ต้องการให้พี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่พาคู่รัก มาลานพบรัก จุดบอกรัก จุดผูกรัก และคิงคองยักษ์ คู่รักเมือง เหน่อแล้ว ได้กลับไปมอบความรัก กับคนที่บ้าน ที่เขา รักเรา และเราก็รักเขา แต่ยังเคยได้บอกรักซึ่งกันนและกัน ได้กลับไปบอกรักกัน ทั้งคู่รัก สามีภรรยา พ่อลูก แม่ลูก คู่รักพี่น้อง หรือเพื่อนรัก เรียกได้ว่าต้องการให้ทุกคู่รักได้บอกรักกัน เริ่มต้นความรักความอบอุ่น จากสถาบันครอบครัว แล้วชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ มีความสุขสมหวัง ทุกสิ่งทุกอย่างไปด้วย ส่วนไฮไลท์จะขึ้นไปจุดบอกรักบนคิงคองยักษ์ที่สูงเท่ากับตึก 5 ชั้น คู่รักจะต้องเดินก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคขีดขวาง ทั้งน้ำตก บันไดที่สูงชัน คดเคียว เพื่อขึ้นไปถึงจุดผูกรัก สลักชื่อคล้องกุญแจแล้วนำลูกกุญแจไปทิ้งในกระบองคิงคองยักษ์พร้อมถ่ายรูปมุมสูง อยู่ตรงกลางคิงคองยักษ์จุฟกัน ไว้อวดเพื่อนๆในโซเชียล นอกจากนี้นัท่องเที่ยวสามารถสั่งอาหารเครื่องดื่ม อิ่มอร่อยกับร้านอาหาร บ้านฮักตำ คาเฟ่ ที่มีอาหารไทย ไทยอีสาน และเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายมากกว่า 200 เมนู ให้ได้แซ่ปกัน ทั้งตำเหลารวมทะเล ปลาหมึกแดดเดียวทอด หมูสามชั้นทอดน้ำปลา ผัดเผ็ดปลาคัง ปลาทับทิมทอดยำสมุนไพร ยำถั่วพู ตำผลไม้ กุ้งราดซอสมะขาม และยังมีอาหารจานเดียวให้สั่งมารับประทานได้อิ่มอร่อย ในราคาเริ่มต้น 50-300 บาท ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มคู่รัก เติมความหวาน ราคาเริ่มต้นที่ เมนูละ 50 บาท ถ่ายรูปเซลฟี่กับเมนู ซิกเนเจอร์ คิงคองเลิฟลี่ ตามสโลแกน ของคุณณัฐ เจ้าของร้าน “สุขใจ อิ่มกาย สบายกระเป๋า”
          สำหรับบ้านฮักตำ คาเฟ่ คิงคองยักษ์ คู่รักเมืองเหน่อ ถนนมาลัยแมน สาย 321 บ้านสระยายโสม ต.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.มีห้องบริการจัดเลี้ยง สัมมนา รองรับได้ 300 ท่าน โทร. 081-943-8995 เฟสบุค/บ้านฮักตำ คาเฟ่ ค่าเข้าชมสวนน้ำตก & ขึ้นคิงคองคู่รัก ผู้ใหญ่ท่านละ 99.- (มีหางบัตร) เด็กสูงไม่เกิน 120 เซ็นติเมตร เข้าฟรี!!! เด็กสูงเกิน 120 เซ็นติเมตรคนละ 69.- (ไม่มีหางบัตร) หางบัตร สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดซื้อเครื่องดื่ม/เค้ก ในคาเฟ่ลด 50% ไม่รวมสินค้าฝากขายและน้ำอัดลมน้ำดื่ม กรณีลูกค้าทานอาหารครบทุกๆ 300.- ได้รับบัตรฟรี 1 ใบ ครบ 500.- ได้รับบัตรฟรี 2 ใบค่ะ (ไม่มีหางบัตร) ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จมาแลกบัตรที่ทางเข้ากับน้องพนักงานได้เลย ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!