นครสวรรค์-ทีมงานบริหารเดอะจีประกอบพิธีบวงสรวง พบกันเร็วๆนี้ที่เซ็นทรัล

นครสวรรค์-ทีมงานบริหารเดอะจีประกอบพิธีบวงสรวง พบกันเร็วๆนี้ที่เซ็นทรัล

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          เมื่อเวลา 9.39 น. วันที่ 28 มกราคม 2567 ที่โรงเรียนกวดวิชา “นครสวรรค์สอนเสริม” หรือ The G สาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ นายธรธร จันทร์มะลิ หรือครูโก้ เจ้าของและผู้รับใบอนุญาต โรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริม พร้อมทีมงานบริหาร ร่วมกันประกอบพิธีบวงสรวงบูชาเจ้าที่ พร้อมทั้งได้เข้าตรวจติดตามดูการก่อสร้าง และการปรับสภาพแวดล้อมภายใน ของ The G แห่งใหม่ สาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์
          The G สาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ ตั้งอยู่ ชั้นที่ 2 ติดกับบันไดเลื่อน ใกล้กับ HARBORLAND ด้านหน้าบนสุดมุมซ้าย มีคำว่า The G พร้อมแผงกระจก และมีป้ายชื่อ “โรงเรียนนครสวรรค์สอนเสริม” เป็นตัวอักษรสีทอง มองทะลุกระจกเข้าไปด้านใน จะมองเห็นตัวอักษร The G สีทองตัวใหญ่ สวยเด่นเป็นสง่า ซึ่งได้ทำการเจิมและปิดทองเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ส่วนด้านใน จัดแบ่งเป็นห้องเรียนอย่างดี มีเครื่องปรับอากาศ และระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานของเซ็นทรัลครบครัน
          สำหรับทีมงานคณะครู จะประกอบไปด้วยครูหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ทันสมัยไฟแรง เชี่ยวชาญเทคโนโลยีการเรียนการสอน พร้อมอุปกรณ์การสอนที่ทันสมัย เช่น iPad Notebook จอทีวีขนาด 65 นิ้ว ซึ่งขณะนี้ The G สาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ เปิดรับสมัครนักเรียนแล้ว สนใจติดต่อโดยตรงที่ ครูโก้ โทร 092-596-4699 หรือสมัครได้ที่ The G สาขา 1 ตรงข้ามบิ๊กซี 1 ถนนสวรรค์วิถี ติดกับออนดีมานด์ เอ็นคอนเซ็ป ” The G ก้าวล้ำ นำหน้าเรื่องการศึกษา “

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!