สมุทรปราการ-สองผัวเมียกัมพูชาจะเดินกลับห้อง เจออริหาเรื่องก่อนจะโดนแทงเจ็บ

สมุทรปราการ-สองผัวเมียกัมพูชาจะเดินกลับห้อง เจออริหาเรื่องก่อนจะโดนแทงเจ็บ

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

          เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร 3 นิคมบางปู ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณถนนข้างตึก 31 พบ นาย คุช คม อายุประมาณ 20-30 ปี ชาวกัมพูชา นั่งอยู่บนฟุตบาท มีแผลถูกแทงที่ชายโครงซ้าย และมีแผลถูกฟันที่แขนขวา ใกล้กันพบ นางสาว ซาเร่ ริตี้ อายุประมาณ 20-30 ปี ชาวกัมพูชา มีผู้ฉีกขาดที่บริเวณนิ้วก้อยซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ
          จากการสอบถาม นาย คุช คม คนเจ็บ เล่าว่า ตนเดินมา 2 คนกับเมีย มาเจอคนก่อเหตุซึ่งชาวกัมพูชาเหมือนกัน ซึ่งเคยมีปากเสียงกันมาก่อน เมื่อ 3-4 เดือนก่อน เขาเดินมาทักว่า มึงกล้าหรือเปล่า ตนก็เดินไปเขาก็เอามีดมาแทงตนเลย
          ด้านเพื่อนของคนเจ็บ เล่าว่า ตอนแรกคนเจ็บทั้ง 2 คน กินเหล้าอยู่ที่ห้องตน ที่ตึก 30 แล้วเขาลงมาจะกลับห้องที่ตึก 31 ลงมาก็เจอคนก่อเหตุกำลังนั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนใกล้ที่เกิดเหตุ คนก่อเหตุ คนเจ็บ(ผู้ชาย) ไม่รู้จัก แต่คนที่นั่งกินเหล้ากับคนที่ก่อเหตุ คนเจ็บ(ผู้ชาย) รู้จัก สักพักคนเจ็บ(ผู้ชาย) กับคนก่อเหตุเขาทะเลาะกัน ก่อนที่คนก่อเหตุจะเอามีดมาแทงคนเจ็บ(ผู้ชาย) จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนเจ็บ(ผู้หญิง) เข้าเอามือมาปกป้องคนเจ็บ(ผู้ชาย) จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุคนก่อเหตุเขาวิ่งหนีไปทางตึก 1
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวเพื่อนของผู้ก่อเหตุที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ซึ่งเป็นชาวกัมพูชาพูดภาษาไทยไม่ได้ จึงต้องสอบถามผ่านล่าม ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!