อุทัยธานี-ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ปล่อยแถวกำลังตำรวจทุก สภ. ระดมกวาดล้างอาชญากรรม

อุทัยธานี-ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ปล่อยแถวกำลังตำรวจทุก สภ. ระดมกวาดล้างอาชญากรรม

ภาพ/ข่าว:วราภรณ์ จันทรังษ์ 

          ที่จังหวัดอุทัยธานี ที่ทางหลวงหมายเลข 333 บริเวณศูนย์จราจร สภ.เมืองอุทัยธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2566 โดยมี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอุทัยธานี (ฝ่ายทหาร) รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ทั้ง 8 อำเภอ ตำรวจทางหลวง หัวหน้าสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด อาสาสมัครตำรวจบ้าน อาสาสมัครกู้ชีพ กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธี จำนวน 170 นาย
          ซึ่งการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทงในครั้งนี้ ดำเนินการขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และป้องปรามเหตุในช่วงเทศกาล อาทิ การงดจุดพุ ประทัด ดอกไม้ไฟ และการยิงปืนขึ้นฟ้า ที่มักจะมีการกระทำขึ้นอยู่บ่อยครั้งในช่วงวันลอยกระทง ตลอดจนป้องกันการก่อเหตุทะเลาะวิวาท ตามสถานที่จัดงานวันลอยกระทงตามจุดต่างๆ โดยได้มีการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลป้องกันในเรื่องดังกล่าวครอบคลุมทุกพื้นที่ในจังหวัด เพื่อสร้างความปลอดภัยทั้งในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน

          ตลอดจนยังเป็นการดำเนินการตามนโยบาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 6 ตามมาตรการป้องกันปราบปราม การรักษาความสงบเรียบร้อยโดยกำหนดเป้าหมายในการระดมกวาดล้างความผิดเกี่ยวกับการพนัน อาวุธปืน อาชญากรรมทั่วไป อาชญากรรมทางเทคโนโลยี และจับกุมบุคคลตามหมายจับ พร้อมทั้งมีการตั้งจุดตรวจจุดสกัด คุมเข้มป้องกันการลักลอบขนยาเสพติดทะลักเข้าสู่เมืองหลวง และลักลอบขนแรงงานต่างด้าวเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย อีกด้วย


CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!