อุบลราชธานี-น้องหลอนยา ใช้ขวานจามหัวพี่เลือดสาดสาหัส !

อุบลราชธานี-น้องหลอนยา ใช้ขวานจามหัวพี่เลือดสาดสาหัส !

ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี
ภาพ:กู้ภัยทิวาเขมราฐ

          เมื่อเวลา 13.12 น. วันนี้  (8 ก.ย.66) ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรเขมราฐ ว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธฟันศีรษะกันส่งผลผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ที่ 2 บ้านนาตาลเหนือ ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งได้จัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาล ออกตรวจเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขมราฐ
          ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ชื่อ นาย A (นามสมมุติ) เป็นราษฎรบ้านนาตาลเหนือ ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ 2 จุด แผลยาวประมาณ 4-5 ซม. เลือดไหลอาบใบหน้าและร่างกาย จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นพี่น้องกัน โดยผู้ที่ถูกฟันด้วยขวานจนได้รับบาดเจ็บเป็นพี่ชาย ส่วนผู้ก่อเหตุใช้ขวานฟันคือนาย B ผู้เป็นน้องชายแท้ๆของนาย A นั่นเอง
          ส่วนสาเหตุเนื่องมาจาก นาย B ผู้เป็นน้องชายได้เสพยาเสพติด (ยาบ้า) แล้วเกิดอาการหลอน เอะอะโวยวาย ก่อนที่จะเดินไปหยิบขวานที่อยู่หลังบ้าน ส่วนนาย A ผู้เป็นพี่ชายเห็นท่าทางและอาการของน้องชายไม่ดีและน่ากลัว จึงพยายามจะวิ่งหนีแต่วิ่งไปได้ไม่กี่ก้าวก็สะดุดล้มจึงถูกน้องชายใช้อาวุธขวานฟันเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะร้องขอความช่วยเหลือจนเพื่อนบ้านเข้าช่วยเหลือเอาไว้ทันก่อนที่จะบาดเจ็บไปมากกว่านี้ จากนั้นชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวน้องชายผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
          เจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นแก่ผู้บาดเจ็บ ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.เขมราฐ ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!