จันทบุรี-ฝนตกถนนลื่น ฟอร์จูนเนอร์และรถกระบะ  หลุดโค้งชนราวกั้นข้างทาง

จันทบุรี-ฝนตกถนนลื่น ฟอร์จูนเนอร์และรถกระบะ หลุดโค้งชนราวกั้นข้างทาง

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

       ร้อยตำรวจโทณัฐกิตติ์ จารัตน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์กระบะเสียหลักหลุดโค้ง บริเวณถนนสายรักษ์ศักดิ์ชมูล(ขาเข้าเมือง) ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

          เมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีมาอำนวยความสะดวกการจราจร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย ซึ่ง 2 ใน 6 ราย เป็นเด็ก อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และโรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี จากตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒธ 7299 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าและท้ายรถพังเสียหาย ขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนนใน ทราบชื่อคนขับ คือ นายนพ เทียมจันทร์ เป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ส่วนเพื่อนที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขน 8100 ชลบุรี สภาพพลิกคว่ำหงายท้องข้ามฟุตบาทข้างทางมาอยู่ร้าน มีเศษอะไหล่กระเด็นไปถูกกระจกหน้าร้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย ทราบชื่อคนขับ คือ นายวิรัช เจริญสุข อายุ 35 ปี ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยเป็นภรรยาและลูกได้รับบาดเจ็บ

            จากการสอบถามนายนพ เทียมจันทร์ คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถตามรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์มา เมื่อมาถึงที่เกิดซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีฝนตกลงมา จู่ๆรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ที่ขับอยู่ด้านหน้าได้เสียหลักหมุนขว้างและหลุดโค้งขึ้นฟุตบาทก่อนรถจะพลิกคว่ำหงายท้อง ขณะที่ตนเองเห็นจึงได้เบรกรถก็เกิดเสียหลักหมุนขวางเช่นกัน ก่อนที่รถจะเสียหลักขึ้นไปบนเกาะกลางถนนดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!