กาญจนบุรี-ผู้ว่าฯร่วมหารือสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรทั้ง 5 เขต

กาญจนบุรี-ผู้ว่าฯร่วมหารือสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรทั้ง 5 เขต

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์
ขอขอบคุณภาพ:ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี

       ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หารือร่วมกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพิจารณาโครงการสำคัญในการพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อเตรียมนำเสนอขอรับงบประมาณในการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ณ จังหวัดกาญจนบุรี ในเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้

        วันนี้ (11 ต.ค.62) เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุมมณีเมืองกาญจน์ ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย พลเอกสมชาย วิษณุวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 นายสมเกียรติ วอนเพียร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 2 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 4 นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 5 นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และ นายวิฑิต มาไพศาลสิน ผู้แทนนายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 3 พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ประชุมหารือร่วมกันพิจารณาการนำเสนอโครงการ จำนวน 39 โครงการในการพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรีและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน หลายๆด้าน อาทิ ด้านเศรษฐกิจ ด้านการท่องเที่ยว ด้านการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง เพื่อนำไปเสนอในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ณ จังหวัดกาญจนบุรี ในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ต่อไป
         ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้ชี้แจงการเตรียมรับคณะรัฐมนตรีสัญจร ซึ่งมีกำหนดการ ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2562 จึงได้เตรียมเสนอให้มีการลงพื้นที่บ้าน 60 หลัง ในโครงการบ้านพักอาศัยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากที่อยู่อาศัย บริเวณริมแม่น้ำแควใหญ่ จังหวัดกาญจนบุรี และพื้นที่โรงงานกระดาษโดยส่วนราชการร่วมกับภาคเอกชน ได้สนับสนุนงบประมาณ ในการปรับปรุงพื้นที่ให้เป็นพื้นที่สีเขียว เพื่อที่จะเปิดประชาชนเข้ามาใช้พื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง เดินเล่น ออกกำลังกาย ชมความงามของโรงงานกระดาษ



สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!