ชลบุรี-เมืองพัทยาจี้ผู้รับเหมาโครงการรับผิดชอบรถสไลด์ตกหลุมเสียหลักชนรถข้างทางพังยับ

ชลบุรี-เมืองพัทยาจี้ผู้รับเหมาโครงการรับผิดชอบรถสไลด์ตกหลุมเสียหลักชนรถข้างทางพังยับ

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

             จากที่รถสไลด์เสียหลักชนรถจอดข้างทาง มีรถได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยสาเหตุเกิดจากผู้รับเหมาทำถนนแล้วทิ้ง ซึ่งช่วงถนนนี้เคยมีการทำท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ และจุดนี้มีพื้นผิวชำรุดเป็นหลุม

               นาย มาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุที่มีรถตกหลุมจนทำให้เกิดอุบัติเหตุซึ่งทางเมืองพัทยาได้ทราบเหตุการณ์ว่ามีอุบัติเหตุตรงนั้น ซึ่งอุบัติเหตุตรงนั้นเกิดจากที่เมืองพัทยากำลังปรับปรุงมีการวางท่อระบายน้ำจากเขาตาโลมาที่คลองนาเกลือซึ่งมีการก่อสร้างแล้วเตรียมคืนผิวจราจรแต่การคืนผิวจราจรมีบางช่วงยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งช่วงปีใหม่มีการเปิดพื้นที่ให้ใช้ถนนชั่วคราว
               จากที่เห็นนั้นพบว่ามีการยุบตัวของพื้นถนนทำให้เสียหลัก ซึ่งตอนนี้ทราบข่าวแล้วคงต้องรอให้ผู้เสียหายมายื่นร้องในเรื่องการช่วยดูแล ผู้รับจ้างโครงการนี้ต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยซึ่งต้องดูแลโดยเมืองพัทยาจะคอยประสานกับทางผู้รับจ้าง ซึ่งมาตราการนั้นทางเมืองพัทยาได้แจ้งไปทางผู้รับจ้างเข้ามาทำการปรับปรุงผิวจราจรใหม่ทั้งหมด และรีบดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพราะมีประชาชนใช้สัญจรแต่ก็อยากให้ประชาชนระมัดระวังในการใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!