ราชบุรี-หนุ่มชาวพม่าซิ่ง จยย.กลับรถจะย้อนศร กระบะวิ่งตามเบรคไม่ทันชน ดับสยอง..!!

ราชบุรี-หนุ่มชาวพม่าซิ่ง จยย.กลับรถจะย้อนศร กระบะวิ่งตามเบรคไม่ทันชน ดับสยอง..!!

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

              เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม รับแจ้งมีเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิต บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม.เยื้องด่านช่างบางลาน ม.9 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราย และรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.เจ็ดเสมียนและจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวดัดแปลงเป็นตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 3 ฒข-3875 กทม.ด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชน โดยมีนายทศพล ไกรวิจิตรอายุ 28 ปี เป็นคนขับ ที่บริเวณด้านท้ายรถพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บน-5115 เพชรบุรี ชนอัดติดด้านท้าย มีนายคิด ปลื้มจิตร อายุ67 ปี ชาวจ.เพชรบุรีเป็นคนขับ
              ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน คฉฉ-368 ราชบุรี ล้มพังเสียหายอยู่ที่บริเวณกลางถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 รายทราบชื่อต่อมา ชื่อนายออง โม อายุ 34 ปี ซึ่งพักอยู่กับนายจ้างที่บ้านเลขที่ 36/6 ม.9 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สวมเสื้อแขนยาวแจ๊คเก็ตสีดำ ใส่กางเกงยีนขาสามส่วน สภาพศพนอนคอหัก ศรีษะแตกและมีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย
              จากการสอบสวนนายทศพล ไกรวิจิตร คนขับรถกระบะตู้ทึบ ให้การว่าตนเป็นพนักงานส่งของของบริษัทแห่งหนึ่ง กำลังขับรถออกไปส่งของที่ พระรามสอง กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถ จยย.ผู้ตายขับอยู่เลนส์ซ้าย จู่ๆรถผู้ตายก็หักหัวรถกลับขึ้นมาทางขวาเพื่อจะหันรถขับย้อนศร ตนเบรคไม่ทันทำให้ชนรถผู้ตายอย่างแรง ด้วยความตกใจหลังเกิดเหตุตนได้หยุดรถกระทันหันทำให้กระบะอีกคันที่มีนายคิด ปลื้มจิตรขับตามมาพุ่งชนอัดติดกับด้านท้ายดังกล่าว
               ด้านนายคิด ปลื้มจิตร ให้การณ์ว่า ตนกับภรรยาเดินทางมาจากจ.เพชรบุรี กำลังเดินทางไปทำบุญที่จ.อุทัยธานี พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์จังหวะนั้น ตนพยายามจะหักเบี่ยงหลบเข้าเลนส์ขวา แต่รถกระบะตู้ทึบที่อยู่ด้านหน้าเบรคกระทันหัน จนตนเบรคไม่ทันชนเข้าด้านท้ายเต็มแรง โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

                ทางด้าน ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ ได้ประสานนายจ้างของผู้ตายให้รับทราบ เพื่อแจ้งให้ญาติผู้ตายมาติดต่อรับศพต่อไปเพื่อนำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!