ฉะเชิงเทรา-‘แรมโบ้’ ปิดฉากหมู่บ้านเสื้อแดง

ฉะเชิงเทรา-‘แรมโบ้’ ปิดฉากหมู่บ้านเสื้อแดง

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์  จันทร์ทอง

                ‘แรมโบ้’ ปิดฉากหมู่บ้านเสื้อแดง รับคืนป้าย ภาคกลาง ตะวันออก และ ตะวันตก 26 จังหวัดมากับครบ จบที่แปดริ้ว

                   วันที่29 ส.ค. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี รับมอบคืนป้ายหมู่บ้านเสื้อแดง และมอบป้ายพร้อมธงหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน เรารักประเทศไทย 3 ภาค 26 จังหวัด โดยมี นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา นายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ สส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 ให้การต้อนรับ ณ หอประชุมวิหาร 8 เซียนแปดริ้ว ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
                สำหรับ การจัดกิจกรรมครั้งนี้มี นายอานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น เรารักประเทศไทย นายพชร ศตพรพงษ์ ประธานภาคตะวันออก นายชัยนรินทร์ กุหลาบอ่ำ ประธานภาคกลาง นายเอกสิทธิ์ หมวดทอง ประธานภาคตะวันตก พร้อมด้วยสมาชิก อดีตหมู่บ้านคนเสื้อแดง ภาคกลาง ภาคตะวันตก และภาคตะวันออก รวม 26 จังหวัด กว่า 1,000 คน เป็นตัวแทนคืนป้ายหมู่บ้านเสื้อแดง และรับป้ายพร้อมมอบธงหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน เรารักประเทศไทย
                นายสุภรณ์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณแกนนำ และอดีตพี่น้องคนเสื้อแดงทุกคน ที่มาร่วมมือกัน เพื่อสลายสีเสื้อในครั้งนี้ เราจะไม่มีสีเสื้ออื่นๆนอกจากสีธงชาติ ขาว น้ำเงิน แดง หมายถึงชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันที่พวกเราคนไทยต้องช่วยปกป้องไว้ วันนี้ประเทศไทยเรา ต้องการความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจและรวมพลังคนไทยเป็นหนึ่งเดียวกัน เราจะต้องเลิกการทะเลาะ เลิกขัดแย้งกัน หันหน้ามาร่วมมือกับรัฐบาล เพื่อมุ่งสู่การส่งเสริมอาชีพสร้างงานสร้างรายได้ ปลดหนี้ปลดสินให้กับพี่น้องเกษตรกรของเราทุกคน เอาเวลาที่จะไปชุมนุมทางการเมืองบนถนน หันมาทำมาหากินดีกว่า เพื่อให้พวกเรามีวิถีชีวิตความเป็นอยู่ มีกินมีใช้ ให้สุขสบายมากขึ้นกว่าเดิม และเป็นการทำให้ประเทศชาติมั่นคงประชาชนมั่งคั่ง และยั่งยืน ในทุกครัวเรือนในวันข้างหน้าอันใกล้นี้
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!