สระแก้ว-หนังสือพิมพ์อินทรีสยาม เปิดการแข่งขัน“ฟุตบอลดารา สื่ออาสาสัญจร ครั้งที่ 2”นำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วย

สระแก้ว-หนังสือพิมพ์อินทรีสยาม เปิดการแข่งขัน“ฟุตบอลดารา สื่ออาสาสัญจร ครั้งที่ 2”นำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วย

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ

      หนังสือพิมพ์อินทรีสยามเดินหน้าจัดฟุตบอลสัญจรเพื่อการกุศล ภายใต้โครงการ “ฟุตบอลดารา สื่ออาสาสัญจร ครั้งที่ 2” นำรายได้สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลที่มีความขาดแคลน พร้อม มอบเงินและนมกล่องให้กับน้องแกละ ผู้ป่วยออทิสติกและมอบของใช้จำเป็นให้กับหนูน้อยวัย 2 ขวบ ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว(มีคลิป)

            เมื่อเวลา 16.00 น.(วันที่ 25 เม.ย.62) นายอริย์ธัช พรอัศวโยธิน บรรณาธิการ หนังสือพิมพ์อินทรีสยาม พร้อมด้วย นางสาวอรกัญญา หลิมสัมพันธ์ บรรณาธิการบริหาร นายเกียรติขจร ท้วมดี ที่ปรึกษาบรรณาธิการ และคณะผู้สื่อข่าว ทีมข่าวเฉพาะกิจ ได้จัดการแข่งขัน “ฟุตบอลดารา สื่ออาสาสัญจร ครั้งที่ 2” ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม NGNK อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว โดยมีนายมณฑล น้อยจันทร์ กำนันตำบลวังน้ำเย็น เป็นประธานเปิดงาน
            สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทางหนังสือพิมพ์อินทรีสยาม ได้นำทีมศิลปินดารา นักร้อง ระหว่างทีม แพนด้าสตาร์ทีม นำโดยนักร้องชื่อดัง วิด ไฮเปอร์ ปองขวัญ ดอกกระโดน และทีมฮิปโป รวมเหล่าดาราช่อง 7 นำโดย บูม กิตตน์ก้อง ,บอล อัศนัย,ติ๊ก ฉัตรมงคล,วิน วาทิต,ไวท์ สยามรัฐ,ต้น พิทักษ์ และดาราชื่อดังอีกมากมาย
              โดยการแข่งขันครั้งนี้ แข่งด้วยกัน 3 ควอเตอร์ๆละ 20 นาที สลับกับการแข่งขันฟุตบอลทีมเยาวชน(อะคาเดมี่)ที่มาร่วมแข่งขันสลับกันในช่วงพักครึ่งเวลา รวมถึงทีมวีไอพี(ทีมอาวุโส)สระแก้วปะทะแข้งกับทีมรวมดาราเป็นคู่พิเศษ ซึ่งได้สร้างความสนุกสนานและความบันเทิงให้กับผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ทีมแพนด้าสตาร์ทีมคว้าชัยชนะได้ถ้วยรางวัลชนะเลิศไปครอง
            นอกจากการแข่งขันฟุตบอลของเหล่าดาราที่มาสร้างความบันเทิงแล้ว ทางหนังสือพิมพ์อินทรีสยาม ยังได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เป็นชุดเครื่องพ่นออกซิเจน มอบให้ทางกำนันมณฑล น้อยจันทร์ กำนันตำบลวังน้ำเย็น รับมอบเพื่อส่งมอบต่อไปยังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในพื้นที่ เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยที่มีความต้องการ และยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่งและนมกล่องแลคตาซอย จำนวน 6 ลัง 216 กล่อง ให้กับน้องแกละ ด.ช.ไชยทรัพย์ บุตรนันท์ วัย 13 ปี ที่มีอาการออทิสติก พูดไม่ได้  และทางบ้านมีฐานะยากจน เนื่องจากน้องแกละไม่ทานอาหารทานแต่นมวันละ 14 กล่อง เท่านั้น
 

            ส่วนทางด้านทีมศิลปินดารา นักร้อง ยังได้นำขนมอร่อยๆมาแจกให้กับเด็กๆน้องๆทีมอะคาเดมี่ที่มาร่วมการแข่งขันครั้งนี้ และหลังจากจบการแข่งขัน ทางทีมฟุตบอลอาวุโสของพื้นที่สระแก้ว ยังได้ร่วมกันสมทบทุนมอบให้กับทางหนังสือพิมพ์อินทรีสยามอีกจำนวนหนึ่ง โดยทางหนังสือพิมพ์อินทรีสยาม ได้นำมาจัดซื้อผ้าอ้อมแพมเพิร์ส จำนวน 588 ชิ้น น้ำยาอาบน้ำเด็ก แป้งเด็ก พรอ้มด้วยนมถั่วเหลือง นำไปมอบให้น้องออมสิน วัย 2 ขวบที่ป่วยติดเตียง เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่ตึกเด็กโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สระแก้ว 


ท้ายนี้ทาง กองบรรณาธิการ หนังสือพิมพ์อินทรีสยาม ต้องขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!