ลพบุรี-เร่งฉีดวัคซีนให้กับปชช.เตรียมพร้อมเปิดประเทศ

ลพบุรี-เร่งฉีดวัคซีนให้กับปชช.เตรียมพร้อมเปิดประเทศ

ภาพ/ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเร่งดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อมที่รัฐบาลจะเปิดประเทศและเปิดภาคเรียน

          นายรัชพล เกียรติวินัยสกุล นายกเทศมนตรีตำบลถนนใหญ่ นำคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลถนนใหญ่ เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และพบประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ หอประชุมโรงเรียนวัดถนนแค ตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งในการดำเนินการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ได้ฉีดให้กับประชาชน เยาวชน ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม โดยเป็นวัคซีนที่จัดหาจากสถาบันจุฬาฯ ที่ทางเทศบาลตำบลถนนใหญ่ได้เล็งเห็นความสำคัญและห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นการให้บริการฉีดวัคซีนในเชิงรุกในการลดปัญหาและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
          นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมที่รัฐบาลไทยจะมีการเปิดประเทศและเปิดภาคเรียน ทั้งนี้ได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนที่ทาง ศบค.กำหนดและรับการสนใจจากประชาชนมาเข้ารับการฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมาก ขณะที่ในภาพรวมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดลพบุรีมียอดผู้ที่ติดเชื้อรายใหม่ลดลง รวมทั้งผู้เสียชีวิตลดลงและผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาเริ่มที่จะหายและส่งกลับบ้านเพิ่มมากขึ้น

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!