สมุทรปราการ-สาวไรเดอร์ ขี่จยย.เสียหลักชนฟุตบาทดับคาที่

สมุทรปราการ-สาวไรเดอร์ ขี่จยย.เสียหลักชนฟุตบาทดับคาที่

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

สาวไรเดอร์วัย 17 ปี หลังเลิกงานขี่รถจะกลับเข้าบ้านและคุยวีดีโอคอลก่อนเสียหลักชนฟุตบาทดับคาที่

          เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนฟุตบาทมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ขาออกมุ่งหน้าบางพลี หลักกิโลเมตรที่ 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ
          ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนเลนซ้ายสุด ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อ น.ส.พิมพ์ชนก อายุ 17 ปี เป็นชาวตำบลบางปลา สมุทรปราการ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ในสภาพสวมชุดแบบฟอร์มของไรเดอร์ส่งอาหาร ของฟู๊ดแพนด้า เสียชีวิตในสภาพแขนขวาหัก และมีบาดแผลเจาะที่หน้าผากตามลำตัวมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียน 3 ขห 7693 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีกระเป๋าสำหรับใส่อาหารของฟู๊ดแพนด้า ผูกติดอยู่ท้ายรถ ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
          จากการสอบถามนายอรัญฐชา คล้ายรุ่งเรือง อายุ 23 ปี พยานที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้ตายมา ได้เห็นผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วพอประมาณ แต่ตามองและคุยโทรศัพท์ที่ติดอยู่กับแฮนด์รถข้างซ้ายในลักษณะก้มหน้าคุยวีดีโอคอล โดยไม่ทันมองถนนด้านหน้าก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับฟุตบาทข้างทางอย่างแรง ทำให้ทั้งรถทั้งคนจะสไลด์มาตามถนนยาวมากว่า 20 เมตร ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีรถวิ่งตามหลังมาแต่อย่างใด
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน และก้มหน้าก้มตาคุยโทรศัพท์ผ่านระบบวีดีโอคอลมาด้วย จึงไม่ได้มองถนนด้านหน้าจึงทำให้รถพุ่งชนฟุตบาทอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!