อำนาจเจริญ-ชาวบ้านกว่า 300 คน แห่ขับไล่ปลัด อบต.แมด

อำนาจเจริญ-ชาวบ้านกว่า 300 คน แห่ขับไล่ปลัด อบต.แมด

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน / บุญเลิศ สุริโย

ชาวบ้านกว่า 300 คน แห่ขับไล่ปลัด อบต.แมด ให้พ้นอำเภอ อ้างปฎิบัติหน้าที่ไม่เป็นกลางในการเลือกตั้ง อบต.ชอบดื่มในเวลาราชการอีกด้วย

          วันที่ 26 ตุลาคม 2564 นายเตชินท์ชัย ผาริบุตร แกนนำชาวบ้านนำชาวบ้านกล่า 300 คน เข้าร้องนายอำเภอลืออำนาจ นายธนูศักดิ์ เสมอภาค โดยกล่าวหาว่าวันนี้ตนนำพี่น้องประชาชนตำบลแมด กว่า 300 คน ชึ่งมีความเห็นร่วมกันว่า นางพัธรนันท์ เกตุสิทธิสุวรรณ์ ปลัด อบต.แมด ต.ลือ และรักษาการตำแหน่งนายก อบต.แมด อีกด้วยและเป็น ผอ.เลือกตั้งประจำตำบลแมด มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม วางตัวไม่เป็นกลาง และเกรงจะทำให้การเลือกตั้งไม่เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม โดยผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลแมดคนนี้ มีการดำเนินการเข้าข้างผู้สมัครบางรายและขัดขวางบางราย และยังมีพฤติกรรมดื่มสุราในเวลาราชการ โกงเวลาราชการอีกด้วย พี่น้องประชาชนไปติดต่อราชการลำบาก ไม่อำนวยความสะดวกในเวลาพี่น้องประชาชนไปขอติดต่อราชการ พูดไม่เพราะ สร้างความแตกแยกในสำนักงานและในหมู่บ้าน ไม่ให้ความร่วมมือกับชุมชน พี่น้องประชาชนตำบลแมด ขอให้ท่านนายอำเภอลืออำนาจและผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ นายทวีป บุตรโพธิ์ ช่วยตรวจสอบ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อพี่น้องประชาชนต่อไป เพราะประชาชนไม่มีที่พึ่งแล้ว ขอท่านนายอำเภอและผู้ว่าราชการจังหวัด ช่วยพี่น้องประชาชนชาวตำบลแมดด้วยครับหากเรื่องนี้ไม่ได้รับความเป็นธรรมตนจะเข้าร้องกับนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต่อไป
          จากนั้นนายธนุศักดิ์ เสทอภาค นายอำเภอลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ รับข้อเรียกร้องจากประชาชนแล้วรับปากว่าจะดำเนินการให้และจะให้ความเป็นธรรมกับพี่น้องประชาชนตำบลแมดที่มาร้องทุกข์ในวันนี้ ชาวบ้านพอใจจึงแยกย้ายกันกลับบ้านรอฟังคำตอบจากทางอำเภอต่อไป ทางด้านผู้สื่อข่าวได้พยามติดต่อทางโทรศัพท์หลายต่อหลายครั้งไปยังทางผู้ถูกร้องเรียนคือ นางพัธรนันท์ เกตุสิทธิสุวรรณ์ ปลัด อบต. แมดแต่ก็ไม่รับสายแต่อย่างไร

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!