ปทุมธานี-อดีตทนายความรมควันดับคารถภายในห้างบิ๊กซี

ปทุมธานี-อดีตทนายความรมควันดับคารถภายในห้างบิ๊กซี

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

อดีตทนายความรมควันดับคารถภายในห้างบิ๊กซี

          ร.ต.อ.กิตติ ดำรงค์พลาสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถใต้ห้างบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์สาขารังสิตสอง ใกล้ตลาดสี่มุมเมือง หมู่ 15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรจาก รพ.ภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
          ที่เกิดเหตุบริเวณระหว่างเสา d3-d4 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กญ 2101 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่ที่บริเวณเบาะนั่งคนขับปรับลักษณะเอนนอนไปด้านหลัง พบศพนายธนินทร์ กุหลาบ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/240 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อดีตทนายความ สภาพศพนั่งหงายหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกรมสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม ที่เบาะด้านหลังพบเตาอั่งโล พร้อมกับถาดรองและถาดปิดด้านบน โดยในเตาพบเศษขี้เถ้าอยู่
          จากการสอบสวน นายจักรกฤษณ์ กุหลาบ อายุ 51 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า พี่สะใภ้โทรมาบอกว่าให้ช่วยมาตามหาแฟนหน่อย บอกว่ามาที่บิ๊กซี่สี่มุมเมืองตั้งแต่ช่วงบ่ายป่านนี้ยังไม่กลับและไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงได้มาดูก็พบรถจอดอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใดต้องรอถามพี่สะใภ้
          ทางด้าน ร.ต.อ.กิตติ ดำรงค์พลาสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต หลังได้รับแจ้งเหตุได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนที่จะทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!