ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมกิ่งกาชาดหัวหินเตรียมจัดกิจกรรมปลายปี 63

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมกิ่งกาชาดหัวหินเตรียมจัดกิจกรรมปลายปี 63

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ประชุมกิ่งกาชาดหัวหินเตรียมจัดกิจกรรมปลายปี 63

           เวลา 14.30 นวันที่ 30 กันยายน ที่สำนักงานกิ่งกาชาดหัวหิน จ.ประจวบฯ นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน นางสุภางค์ จันทเต็ง นายกกิ่งกาชาดหัวหิน ประชุมร่วมคณะกรรมการ พร้อมแต่งตั้ง นายคนิสน์ โชคสุชาติ นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม นายกไลออ้นส์หัวหิน เป็นที่ปรึกษาและคณะกรรมการเพิ่มรวม 24 คนเพื่อช่วยกิจกรรมงานของกิ่งกาชาดฯ

           กำหนดในวันที่ 6 ตุลาคม เตรียมรับสิ่งของและเงินบริจาคช่วยเหลือจากผู้ที่มีจิตศรัทธาพร้อม”แถลงข่าว” เตรียมการจัดงานประจำปีของกิ่งกาชาดฯ เริ่มวันที่ 14 ถึง 23 ตุลาคม จัดงานเกษตรแฟร์ ที่สวนหลวง 19 ไร่วังไกลกังวลโดยให้แต่ละหมู่บ้านตำบล อบต. 5 แห่งของหัวหินนำพืชผลการเกษตรมาเปิดร้านจำหน่ายให้กับประชาชน วันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม จัดกิจกรรมงาน”กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน” มีการเดินแบบเสือผ้าอาภรณ์ชุดไทยในอดีต 4 ภาคของไทยโดยคหบดี นักธุรกิจชาวเมืองหัวหินและภรรยาไทยสามีต่างชาติ ประกวดธิดาอวบอั๋นที่มีน้ำหนัก 80 ถึง 100 กก. ในการประกวดชุดนี้ถ้าสาวอวบอั๋น รายใดขึ้นชั่งน้ำหนักแล้วตาชั่งหักหรือว่าตีกลับรับไปเลย 10000 บาท
            นอกจากนั้นแล้วยังมีการประกวดร้องเพลง”ลูกทุ่ง”เก่าๆในอดีตโดยจะมี กำนัน ผญบ. อบต. กลุ่มผู้สูงอายุเข้าร่วม นอกจากนั้นก็ยังจะมี”รำวงย้อนยุค” และดนตรีในยุคใหม่ๆ วัยรุ่น นายประยงค์ฯ ยังกล่าวอีกว่า การจัดงานของทางกิ่งกาชาดหัวหินในครั้งนี้เป็นการสร้างความคึกคักดึงเมืองหัวหินกลับมาให้ผู้คนทางด้านการท่องเที่ยวและรักสามัคคีตามนโยบายของทางกระทรวงมหาดไทยและรัฐบาล จึงขอเชิญชวนผู้คนที่ได้เข้ามาในเมืองหัวหินในห้วงดังกล่าวพบกับกิจกรรมของกิ่งกาชาดหัวหินได้ที่สวนหลวงฯและหลังศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ครับ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!