อุดรธานี – ปล่อยคาราวาน บิ๊กไบค์ รณรงค์ ขับขี่ปลอดภัย สวมใส่หมวกนิรภัย

อุดรธานี – ปล่อยคาราวาน บิ๊กไบค์ รณรงค์ ขับขี่ปลอดภัย สวมใส่หมวกนิรภัย

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี 

         กิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยและสวมหมวกกันน็อค อุ่นใจด้วยประกันภัย พ.ร.บ. เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญเกี่ยวกับการทำประกันภัย สิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัย

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 28 ก.ย.63 ที่บริเวณ ลานหน้าอาคารหอประชุมทองใหญ่ ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้ นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยและสวมหมวกกันน็อค อุ่นใจด้วยประกันภัย พ.ร.บ. เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญเกี่ยวกับการทำประกันภัย สิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัย และให้ประชาชนตระหนักถึงการขับขี่ปลอดภัยและสวมหมวกกันน็อค เพื่อลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บกรณีเกิดอุบัติเหตุ

            นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการ กำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือที่รู้จักกันในนาม สำนักงาน คปภ. ภายใต้สโลแกน ” คปภ.คุ้มครองผู้ทำประกันภัย ประกันภัยคุ้มครองคุณ ” เป็นองค์กรที่มีหน้าที่กำกับดูแล คุ้มครองสิทธิประโยชน์ประชาชนด้านการประกันภัย และต้องขอขอบคุณ สำนักงาน คปภ.ภาค 3 ขอนแก่น ที่ตระหนักถึงความสำคัญ ของการทำประกันภัย และสิทธิประโยชน์ ที่ควรรับรู้แบะเข้าใจใน พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสพภัยจากรถ พ.ศ.2535 รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวอีกว่า ในปี 2562 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 132,696 ครั้ง ทำให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ประสพภัยเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงผู้ที่สัญจรไปตามท้องถนน ก็พลอยได้รับความเสียหายไปด้วย บางรายขาดต่อประกันภัย ทำให้ขาดสิทธิประโยชน์ จากค่าสินไหมทดแทน อีกทั้งโครงการนี้ ยังมีความสำคัญในการรณรงค์ให้ประชาชนได้สวมใส่หมวกนิรภัย เพื่อป้องกันการสูญเสีย ที่จะเกิดขึ้น ให้ความปลอดภัยกับผู้ใช้รถใช้ถนน ได้มีความปลอดภัย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!