สตูล-กระตุ้นเศรษฐกิจ จัดกิจกรรมอาหารซีฟู้ด

 สตูล-กระตุ้นเศรษฐกิจ จัดกิจกรรมอาหารซีฟู้ด

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก​ พุดทอง

            กระตุ้นเศรษฐกิจ จัดกิจกรรมอาหารซีฟู้ด เชิญร้านอาหารอร่อยในพื้นที่ ทั่วจังหวัด โชร์

             นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผวจ.สตูล กล่าวว่า เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ จ.สตูล ให้ มีการหมุนเวียน พี่น้องประชาชนได้ออกมา ร่วมกิจกรรมจับจ่ายซื้ออาหาร โดยเฉพาะอาหารทะเล จึงได้ จัดกิจกรรมขึ้น โดยให้ทางพาณิชย์ จังหวัดสตูล ร่วมกับ YEC จัดกิจกรรมเชิญ พ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการร้านอาหารในพื้นที่ จ.สตูล โดยคัดสรรค์ ร้านอาหาร ที่อร่อย และราคา ไม่สูงมาก มาเปิดร้านในพื้นที่ 18 ล้าน ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล โดยได้รับความร่วมมือจากพ่อค้าแม่ค้า กว่า 100 บูช นำสินค้าอาหารของ แต่ละร้านมาจำหน่ายในราคาที่ไม่แพง ภายใต้โครงการ SATUN SEAFOOD FESTIVAL ตั้งแต่วันที่ 27-29 สิงหาคม 2563 โดยภายในงานนอกจากจะได้ ชิมอาหารจากร้านดังในพื้นที่ แล้วยังได้ถ่ายภาพ สวย ๆ กับแหล่งท่องเที่ยวที่นำมาจำรอง เดินชมภาพ่ถ่ายธรรมชาติ สวย ๆ ที่คัดสรรค์มาให้
             ผู้ว่าฯสตูล กล่าวต่อไปว่า จ.สตูลถือเป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ ทั้ง ในทะเลและบนบก ไม่แพ้จังหวัดอื่น โดยเฉพาะ อาหารทะเลที่ถือว่าเราเป็นแหล่งอาหารทะเลที่สมบูรณ์ ไม่แพ้จังหวัดอื่น ดังนั้น เราควรนำทรัพยากรเหล่านี้ มาใช้ประโยชน์ให้คุ้มค่า เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนในพื้นที่

             นายสุภาพ จีนเมือง พาณิชย์ จ.สตูล กล่าวว่า การจัดงาน SATUN SEAFOOD FESTIVAL นอกจากเหนือจากการเดินทางมาชิมอาหารอร่อย แล้วยังได้ ชมภาพสวย รถโบราณ และ ช่างศิลป์ ที่นำศิลปะเกี่ยวกับทะเลมาแสดงให้ชม ดังนั้น จึงขอเชิญนักกิน นักเที่ยวทั้ง หลายมาเที่ยวชมในงานนี้ ที่มีร้านอาหารดัง ๆ อร่อย ๆ ในพื้นที่ จ.สตูล กว่า 100 ร้าน และมีราคา ที่ไม่แพงอย่างที่คิด และประการสำคัญ คนที่จะเข้ามาในงานนั้นจะต้องผ่านการ ตรวจร่างกาย วัดไข้ ล้างมือ ใส่แม๊ท ก่อนที่จะเข้างาน เพื่อเป็นการป้องกัน โควิด 19 ดังนั้น งานนี้ ปลอดภัยแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!