ตาก-คัดเลือกเกษตรกรดีเด่น ระดับประเทศ

ตาก-คัดเลือกเกษตรกรดีเด่น ระดับประเทศ

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

           ส่วนราชการและประชาชนกว่า200คนต้อนรับคณะกรรมการระดับประเทศ ลงพื้นที่อำเภอพบพระ คัดเลือกเกษตรกรดีเด่น ระดับประเทศ สาขาอาชีพไร่นาสวนผสม ประจำปี 2563

              วันที่ 17 สิงหาคม 2563 นางจันทิรา บวรรัตนสุภา เกษตรจังหวัดตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเกษตรจังหวัดตาก สำนักงานเกษตรอำเภอพบพระ หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัดและระดับอำเภอ ร่วมต้อนรับคณะกรรมการคัดเลือกเกษตรกร บุคคลทางการเกษตร และสถาบันเกษตรกรดีเด่น ระดับประเทศ ประจำปี 2563 ที่ลงพื้นที่ตำบลรวมไทยพัฒนา อำเภอพบพระ จังหวัดตาก เพื่อคัดเลือกเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพไร่นาสวนผสม ระดับประเทศ ประจำปี 2563

              ซึ่งได้แก่กำนันวีระชัย ก้องพนาไพรสณฑ์ เกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพไร่นาสวนผสม ที่เป็นตัวแทนของจังหวัดตาก เข้าประกวดคัดเลือกในระดับเขตและคณะกรรมการระดับเขต ลงพื้นที่คัดเลือกเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยได้คัดเลือกให้กำนันวีระชัย ก้องพนาไพรสณฑ์ ชนะเลิศอันดับที่ 1 สาขาอาชีพไร่นาสวนผสม เป็นตัวแทนของ 17 จังหวัดภาคเหนือเข้าประกวดแข่งขันในระดับประเทศ ซึ่งในวันนี้คณะกรรมการคัดเลือกฯ ได้ตรวจประเมินผลงานและรับฟังการนำเสนอผลงานรวมถึงเยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆ ภายในแปลง โดยมีนายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ ให้เกียรติเป็นผู้สนับสนุนผลงานในการประกวดคัดเลือกในครั้งนี้ด้วย

               นางจันจิรา บรวรรัตนสุภาเกษตรจังหวัดตาก กล่าว่า กำนันวีระชัย ก้องพนาไพสนฑ์ กำนันตำบลรวมไทยพัฒนาได้เป็นตัวแทนจังหวัดตาก และระดับเขต และระดับภาค กำนันวีระชัย เป็น 1 ใน 6 คนที่เป็นตัวแทน เข้าคัดเลือกระดับประเทศ เกษตรดีเด่น ระดับประเทศ สาขาไร่นาสวนผสม ท่านกำนันวีระชัย ได้รับการคัดเลือก เป็นที่หนึ่ง ก็จะเข้ารับพระราชทานโล่รางวัลในวันพืชมงคล ซึ่งในวันนี้ หน่วยงานต่างๆมาให้กำลังใจกัน และในวันนี้ยังมี นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตาก นางจันจิรา บรวรรัตนสุภาเกษตรจังหวัดตาก สปก.จังหวัดตาก นางอรพิน แสงมณี เกษตรอำเภอพบพระ สจ.สดิฐ ตานิ่ว , หัวหน้าส่วนราชการทหาร ตำรวจ ในพื้นที่อำเภอพบพระ กำนันทุกตำบลในพื้นที่อำเภอพบพระ คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลรวมไทยพัฒนา สมาชิกอบต. ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมและให้กำลังใจกำนันวีระชัย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!