ราชบุรี – จัดโปร“วันพ่อ” เมนู 19 บาท ควงแขนคุณพ่อไปร้าน“ไหน”

ราชบุรี – จัดโปร“วันพ่อ” เมนู 19 บาท ควงแขนคุณพ่อไปร้าน“ไหน”

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

           5 ธ.ค. ตรงกับ “วันพ่อ” หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่จะพาคุณพ่อและครอบครัว ไปอิ่มอร่อยฉลองวันพ่อ ที่มีบรรยายกาศกว่าร้อยล้าน เราแนะนำให้มาที่ร้าน ไหน จัดโปรโมชั่นข้าวผัดกระเพราไข่ดาว 19 บาท ฉลองวันพ่อ 1 เดือนเต็ม

วันที่ 2 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้าน“ไหน” ที่ตั้งอยู่บริเวณอุทยานหินเขางู จ.ราชบุรี ได้จัดโปรโมชั่นข้าวชุดเมนู“เศรษฐกิจพอเพียง” ฉลองวันพ่อ ในราคา 19 บาท 1 เดือนเต็ม พร้อมนั่งรับประทานอาหารกับคุณพ่อและครอบครัว ในบรรยากาศที่อบอุ่นและวิวอันสวยงามนับร้อยล้าน ของอุทยานหินเขางู อุทยานหินที่สวยที่สุดในเมืองไทย ที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันเป็นอย่างดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการในการบำบัดทุกข์บำรุงสุข เพื่อให้ประชาชนของพระองค์ มีความอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

               นายสุรศักดิ์ อัครพุทธิพร อายุ 33 ปี เจ้าของร้านไหน เปิดเผยว่า ที่มาของข้าวชุดเมนู“เศรษฐกิจพอเพียง” ราคา 19 บาท จากราคาปกติ 50-70 บาท เพื่อที่จะเป็นเมนูฉลองวันพ่อ ในรูปแบบของเศรษฐกิจพอเพียง เนื่องด้วยเดือนนี้เป็นเดือนของวันพ่อ ในหลวงรัชกาลที่ 9  และตนเทิดทูนในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นอย่างมาก จึงได้จัดทำเมนูดังกล่าวขึ้น โดยข้าวชุดเมนู“เศรษฐกิจพอเพียง” จะมี 3 เมนู คือ ผัดกระเพราไข่ดาว, ข้าวคั่วกลิ้งไข่ดาว และข้าวไข่เจียวหมูสับ สามารถเลือกเนื้อสัตว์เป็นไก่หรือหมูได้ทั้ง 3 เมนู ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 29 ธ.ค.นี้ ตลอดเดือนแห่งวันพ่อ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีกาแฟสด และอาหารคาวหวาน อีกหลากหลายเมนู ทิเช่น ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ, ปลากระพงทอดน้ำปลา, สุกี้กระทะร้อน, ส้มตำทอดดอกโสน, ผัดกุ้งสด และ ข้าวผัดกุนเชียงปู อยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะมาจากต่างจังหวัดหรือคนในพื้นที่ พาครอบครัวมาลองเที่ยวที่อุทยานหินเขางู จ.ราชบุรี พร้อมลองมาทานอาหารในเมนูราคา 19 บาท นั่งชมบรรยากาศนับร้อยล้านของอุทยานหินเขางู ซึ่งนักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถโทรสอบถามเส้นทางหรือสั่งจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 094-672-0481

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!