ราชบุรี – สาวรับจ้างผันตัว ขายยำ 20 แถมโปรสุดคุ้ม 10 แถม 1

ราชบุรี – สาวรับจ้างผันตัว ขายยำ 20 แถมโปรสุดคุ้ม 10 แถม 1

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

 สาวรับจ้างผันตัว ขายยำ 20 แถมโปรสุดคุ้ม 10 แถม 1

               วันที่ 20 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้เกิดกิจการร้านขายอาหารมากขึ้น โดยเฉพาะร้านอาหารประเภทชีวจิต เช่น ส้มตำ และยำ มีเปิดขายกันเยอะขึ้น ทำให้ต้องมีการแข่งขันทางการตลาดเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหมือนกับร้าน “ยำแซ่บ แสบปาก” ทุกเมนู 20 บาท ของ นางสาวรัชฎา คลังเงิน อายุ 35 ปี ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 317/9 ม.9 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากเมนูประเภท ตำ ยำ ต้ม ทอด กว่า 40 เมนูแล้ว รสชาติอาหารยัง อร่อย แซ่บ เข้มข้น และสดใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มสั่ง 10 จาน แถม 1 จาน
              น.ส.รัชฎา คลังเงิน เจ้าของร้าน ได้กล่าวว่า แต่เดิมตนมีอาชีพ รับจ้างปลอกผัก ส่วนแรงบันดาลใจ ที่ตน เปิดร้าน”ยำแซ่บ แสบปาก” ทุกเมนู 20 บาท ด้วยความตั้งใจจริงอยากให้คน อ.ดำเนินสะดวก ได้ทานของอร่อยและถูก โดยไม่ต้องเดินทางไปหาทานที่อำเภออื่น เพราะตนเคยได้ไปทานยำทุกอย่าง 20 บาท ที่ อ.เมืองราชบุรี และเห็นลูกค้ามาทานเยอะ จึงสอบถามลูกค้าที่มาทาน และคิดได้ว่า หากเปิดร้านแบบนี้ จะสามารถช่วยเหลือลูกค้าที่มีรายได้น้อย ซึ่งตนเคยเป็นผู้ช่วยกุ๊กโต๊ะจีนมากว่า 20 ปี จึงตัดสินใจกู้เงิน 40,000 บาท มาเปิดร้านยำแซ่บ แสบปาก ทุกเมนู 20 บาท แต่คิดได้ว่า ร้านยำ 20 บาทนั้นมีมากมาย อยากให้ร้านมีจุดเด่น ที่จะดึงดูดลูกค้าให้มาทาน จึงมีความคิดว่าต้องจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มสั่ง 10 จานแถมฟรีๆ 1 จานไปเลย

             ซึ่งตนเริ่มเปิดร้านขายมาได้ 1 อาทิตย์ แต่ผลตอบกลับดีเกินคาค เพราะมีลูกค้ามาทานกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ลูกค้าที่มาทานจะติดใจในเรื่องรสชาติอาหารที่ อร่อย แซ่บ เข้มข้น และสดใหม่ โดยทางร้านจะเน้นวัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน จะไม่นำของค้างคืนมาประกอบอาหารให้ลูกค้าเป็นเด็ดขาด ซึ่งตนคิดว่าจะขายราคา 20 บาทตลอดไป จนกว่าจะสู้ราคาวัตถุดิบไม่ไหว น.ส.รัชฎา คลังเงิน ยังกล่าวอีกว่า ร้านของตนจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 09.30 -19.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด โดยมีอาหารประเภท ตำ ยำ ต้ม ทอด กว่า 40 เมนู ในราคาทุกเมนู 20 บาท แม้จะทานที่ร้านหรือใส่ถุงกลับบ้านก็ 20 บาท ซึ่งร้านจะอยู่บริเวณริมถนนสมุทรสงคราม – ดำเนินสะดวก เลยแยกตลาดท่าผัก 200 เมตร ต.ดอนกรวย โดยสามารถโทรสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 094-331-7356

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!