อุบลราชธานี-อ.นาจะหลวยมอบสิ่งของช่วยคุณยาย ไฟไหม้บ้าน

อุบลราชธานี-อ.นาจะหลวยมอบสิ่งของช่วยคุณยาย ไฟไหม้บ้าน

ภาพ/ข่าว: กิตติภณ เรืองแสน

               ชื่นชม.! กลุ่มมิตรภาพสายบุญอำเภอนาจะหลวย มอบสิ่งของช่วยคุณยาย ไฟไหม้บ้าน

            จากกรณีเกิดเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 167 หมู่ที่ 8 บ้านสุขสมบูรณ์ ตำบลกุดประทาย อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 28 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบ้านของนางสายรมย์ ดาวเรือง ซึ่งสามีได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือน นางสายรมย์จึงอาศัยอยู่ตามลำพังเพียงคนเดียวที่บ้านหลังดังกล่าว โดยในเบื้องต้นหน่วยงานที่รับผิดชอบได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นไปแล้ว
ล่าสุด วันนี้ ( 3 ม.ค.64 ) นายสถาพร รัตนโสภา หรือ บิ๊กเบิ้ม หรือ ประธานบิ๊กเบิ้ม อายุ 27 ปี ประธานกลุ่มมิตรภาพสายบุญอำเภอนาจะหลวย จังหวัดอุบลราชธานี ได้นำสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆเพื่อใช้ในการอุปโภค บริโภคในครัวเรือน ไปมอบให้นางสายรมย์ ดาวเรือง เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ อาทิเช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ถ้ายชาม จาน เครื่องนอน เสื้อผ้า และอื่นๆ สร้างความประทับใจให้กับนางสายรมย์ ดาวเรือง และเพื่อนบ้านข้างเคียง ยิ่งนัก
\

             นายสถาพร รัตนโสภา กล่าวว่า ตนได้ทราบข่าวไฟไหม้บ้านของคุณยายสายรมย์ ดาวเรือง จึงชวนเพื่อนพ้องน้องพี่สมาชิกของกลุ่มมิตรภาพสายบุญอำเภอนาจะหลวย ช่วยกันสละทรัพย์เป็นเงินคนละเล็กคนละน้อย และขอรับบริจาคจากท่านผู้ใจบุญ แล้วนำไปซื้อสิ่งของมามอบให้กับยายสายรมย์ ดังกล่าว และนอกจากนี้ กลุ่มฯของตน ยังได้ให้ความช่วยเหลือผู้ยากไร้ หรือ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ อำเภอนาจะหลวย และ พื้นที่อำเภอใกล้เคียงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางราย กลุ่มเราเคยสร้างบ้านหลังใหม่ให้ด้วยครับ นายสถาพร หรือ บิ๊กเบิ้ม กล่าว.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!