ประจวบคีรีขันธ์-ปิดการแข่งขันเทนนิส”HUA HIN OPEN 2020″

ประจวบคีรีขันธ์-ปิดการแข่งขันเทนนิส”HUA HIN OPEN 2020″

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ปิดการแข่งขันเทนนิส”HUA HIN OPEN 2020″

            เวลา 18.45 นวันที่ 27 ธันวาคม ที่สนามเทนนิส ทรู อารีน่า (หนองแก) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานการจัดการแข่งขันเทนนิส”HUA HIN OPEN 2020″ กล่าวปิดการแข่งขันซึ่งรายการดังกล่าวนี้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 63โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 3 รายการ เยาวชนชาย-หญิง ชายเดียว และมาสเตอร์ โดยผู้ชนะเลิศ”มาสเตอร์”ได้แก่นายปรัชญา อิสโร รับเงินรางวัล 52000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล นายสุวัจน์ ฯ กล่าวว่า สำหรับโครงการเทนนิสที่เกิดในห้วงของ”โควิต 19 ” นี้ก็เกิดจากแนวคิดของ ภราดร ศรีชาพันธ์ นักเทนนิสมืออันดับ 9 ของโลก เพื่อให้นักเทนนิสของไทยได้มีสนามลงเล่นและฝึกซ้อมฝีมือโดยใช้เงินงบประมาณ 1.5 ล้านบาท ซึ่งตลอดเวลาในแต่ละแม๊ตนั้นก็เป็นไปด้วยดี
ในปี 64 นั้นก็เชื่อว่าโรคดังกล่าวคงจะยังมีอยู่ต่อไปอีก เพราะฉะนั้นแล้วตนเอง ก็ยังจะต้องจัดการแข่งขันในรายการนี้ต่อไปอีกโดยจะเพิ่มเป็น 6 รายการพร้อมเพิ่มเงินรางวัลให้มากขึ้น

            แต่ในความเป็นจริงแล้วมันก็มีปัญหาจากสปอร์นเซ่อร์แต่ละรายเนื่องจากเขามีการจัดงบประมาณประชาสัมพันธ์ลงจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องสรรหารงบมาจัดให้ได้วันนี้ก็ได้แชมป์มาสเตอร์เป็นเด็กวัยรุ่นคือ นายปรัชญา อิสโร ที่ชนะ นายพลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ ไป 7 ต่อ 5 เกมส์ สำหรับกีฬาเทนนิสเมืองหัวหินนี้ก็จัดขึ้นมารองรับ”เมืองแห่งความสุข”เมืองท่องเที่ยวให้กับทุกๆท่าน ซึ่งปีหน้า 64 ก็จะเจอะกันใหม่ ขอสวัสดีปีใหม่กับทุกๆ ท่าน.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!